Bạn đã biết chiến lược giữ chân khách trong siêu thị chưa?

Chắc có lẽ không ít lần bạn ngạc nhiên về số tiền chi vượt quá so với dự định ban đầu mặc dù bạn đã có kế hoạch rõ ràng vậy tại sao lại như vậy , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số thông tin cơ bản bạn cần biết.

>>Thăng Long set up giá kệ siêu thị tại Hòa Bình

Nhu cầu mua sắm sản phẩm trong siêu thị ngày càng tăng trong một xã hội hiện đại như bây giờ vì rất nhiều lý do như giá cả , không gian bắt mắt và chất lượng đảm bảo điều đó đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn vả để có thể đem lại doanh thu và lợi nhuận cao cần có những chiến lược và thủ thuật nhất định.

Trước khi mua sắm bất cứ sản phẩm nào người tiêu dùng thường đưa ra nhiều tiêu chí như giá cả chất lượng và lợi ích đem lại thông thường khi đi siêu thị khách có những kế hoạch chi tiêu nhất định nhưng đa phần thì thường chi tiêu vượt quá ngân sách dự định.

Việc hiệu quả và lợi nhuận bán hàng phụ thuộc vào việc quyết định mua thì làm thế nào để có thể lưu giữ và thu hút khách hàng là đặc biệt quan trọng do đó bất cứ siêu thị nào cũng cần có những chiến lược và thủ thuật cụ thể.
Bạn đã biết chiến lược giữ chân khách trong siêu thị chưa?


Vị trí và sắp xếp hàng hóa bố trí phân loại những mặt hàng liên quan và có khả năng thay thế lên giá kệ siêu thị cũng là điều thu hút khách hàng theo như nghiên cứu thì hàng hóa được đặt ở vị trí cao hơn và ngang bằng với tầm mắt sẽ là điểm thuận lợi nhất cho khách hàng.
 Việc sắp xếp và bố trí sản phẩm lên kệ siêu thị giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm nhanh chóng và thuận lợi nhất trong mọi và bất cứ trường hợp nào.

Thông thường những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày thiết yếu thường được đặt ở cuối siêu thị điều này có nghĩa là nếu muốn mua thì bạn cần phải đi qua nhiều gian hàng và dĩ nhiên là khả năng mua hàng sẽ cao hơn. Ví như những mặt hàng cần thiết hàng ngày không có khả năng thay thế như thít cá trứng sũa thường được bố trí ở cuối siêu thị những sản phẩm đó như thịt cá trứng sữa là thực phầm thiết yếu cần thiết hàng ngày không có khả năng thay thế.

Bên cạnh việc bố trí thiết kế không gian thích hợp thì siêu thị luôn quan tâm đến chiến lược trong sản phẩm như giá chương trình khuyến mại và xúc tiến khác.

Thứ nhất về giá đa phần khách hàng thường đưa ra sự so sánh và muốn mua hàng với giá ưu đãi và tốt nhất nên rất nhiều siêu thị đã áp dụng với mức giá với con số 9 dù chỉ chênh nhau một chút nhưng đối với họ thì đây là 2 khung giá có sự khác nhau rõ ràng.

Ap dụng dùng thử miễn phí với một số thực phẩm

Không ít siêu thị luôn có hình thức dùng thử miễn phí đối với một số thực phẩm sản phẩm mới chất lượng tốt

Đây có lã là chiến lược khá hấp dẫn có 2 mục đích thứ nhất nếu món ăn hợp với khẩu vị và khách hàng cảm nhận được sự chất lượng sẽ mua hàng, còn nếu không thì cũng lưu giữ khách hàng ở lại siêu thị lâu dĩ nhiên móc ví người tiêu dùng sẽ cao hơn.

Thông điệp "giảm giá 50%" hay "mua 1 tặng 1" luôn được nhiều người tiêu dùng thích thu và cách lưu trữ khách hàng tốt nhất và hiệu quả hay được siêu thị áp dụng điều này luôn thu hút và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm đó.

Nếu có bất cú điều gì cần tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty giá kệ thăng long chuyên cung cấp giá kệ kho hàng đảm bảo chất lượng và đa dạng về mẫu mã và thiết kế khác nhau.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Previous
Next Post »