Kích thước giá kệ siêu thị giữa nhà tối ưu nhất

Nếu bạn đang có ý tưởng setup một cửa hàng hay siêu thi để kinh doanh nhưng chưa biết nên chọn giá kệ siêu thị  như thế nào kích thước ra sao hãy cùng bớt một chút thời gian để tìm hiểu một vài thông tin cụ thể dưới đây.

Hiện nay mô hình kinh doanh siêu thị hay cửa hàng tạp hoa được nhiều người lựa chọn, nhưng điều đó không phải cửa hàng nào cũng đem lại lợi ích kinh tế và doanh thu cao như mong muốn. Vậy tại sao lại như vậy, điều gì ảnh hưởng đến điều đó. Để trả lời được câu hỏi trên còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí và yếu tố khác nhau có thể do hàng hóa bạn không chất lượng, mặt bằng ban không thu hút, giá cả đắt hơn so với đối thủ cạnh tranh và một trong số tiêu chí mà nhiều khách hàng bỏ qua đó chính là do phần trưng bày và sắp xếp hàng hóa không hiệu quả. Đây chính là một nghệ thuật trong bán hàng mà hầu hết đều bỏ qua thậm chí không quan tâm.

Kích thước giá kệ siêu thị giữa nhà tối ưu nhất


Gía kệ siêu thị được thiết kế với nhiều tính năng kích thước và chất lượng đảm bảo không chỉ là phương tiện để lưu trữ hàng hóa mà còn thích hợp và tối ưu trong việc tạo nên một không gian tối ưu, tiết kiệm được diện tích mặt bằng đồng thời đem lại hiệu quả tối đa nhất. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là nên chọn kệ kích thước và yêu cầu cụ thể như thế nào để vừa đạt được yêu cầu về mục đích trưng bày mà còn đáp ứng được nhiều mục đích khác nhau.

Việc sử dụng kệ đơn và kệ kép kết hợp giúp tạo nên không gian tối ưu đồng thời đáp ứng được mọi yêu cầu và tiêu chuẩn , vậy giá kệ siêu thị giữa nhà hay kệ kép nên sử dụng kích thước nào. 

Kích thước giá kệ siêu thị giữa nhà tối ưu nhất


Điều này còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng kệ của bạn là gì tuy nhiên với kinh nghiệm setup cho nhiều cửa hàng cũng như siêu thị thì kích thước thích hơp nhất cho kệ giữa nhà đó là 1m5 chiều cao vì việc sử dụng kich thước như vậy không quá cồng kềnh, đảm bảo trọng tải đồng thời tiết kiệm được diện tích mặt bằng và có thể đem lại cho bạn dễ dàng quản lý và kiểm soát hàng hóa hơn.

Với một vài chia sẻ trên đây bạn đã trả lời cho mình câu hỏi là nên sử dụng kệ giữa nhà với kích thước bao nhiều  để tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời đem lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng phải không nảo, Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »