Địa chỉ bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị toàn quốc

Bạn có đang tìm kiếm giá kệ siêu thị để phục vụ cho nhu cầu của mình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn từ kệ để hàng siêu thị và nhiều kệ khác chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp giá kệ trải qua nhiều năm phát triển chúng tôi cung cấp và đem lại cho khách hàng nhiều sản ẩm chất lượng cả về giá cả và dịch vụ. 

Địa chỉ bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị toàn quốc


Dưới đây là một số thông tin về giá kệ  bạn nên tham khảo.

Bao gồm cả kệ đơn siêu thị cho dãy kệ áp tường có kích thước tiêu chuẩn cao 1m2, 1m5 và 1m8 được dùng làm kệ bày hàn có khối lượng cao hơn.

Cùng với đó là kệ kép siêu thị có kích thước tiêu chuẩn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng bao gồm cao 70 phân, 90 phâm và 1m2 chiều rộng 77 phân cho dãy kệ giữa nhà, ngoài đảm bảo được tính năng trưng bày còn giúp khách hàng chọn được hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Địa chỉ bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị toàn quốc


Mặc dù kích thước linh hoạt đa dạng theo nhu cầu của người tieu dùng, phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và mục đích tuy nhiên điểm chung đó là kệ đều đước sản xuất dựa trên công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện  chống được han gỉ và mối mọt.

Thời gian bảo hành lên đến 6 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.Mọi thông tin cần thiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long bạn nhé, với kinh nghiệm setup cho nhiêu cửa hàn đơn vị Thăng Long sẽ giúp bạn có được một siêu thị một cửa hàng kinh doanh chất lượng nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONGHotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.comKhu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »