Lắp đặt kệ để hàng siêu thị tại Qùynh Phụ Thái Bình


Thăng Long lắp đặt kệ để hàng siêu thị tại Qùynh Phụ Thái Bình cho anh Hải với tổng số bộ lên đến 44 bộ bao gồm cả kệ đơn và kệ kép.

Với diện tích khá rộng anh Hải tỏ ra khá băn khoăn không biết nên làm thế nào nào để sắp xếp và  trưng bày hàng hóa một cách hiệu quả . Qua giới thiệu và tìm hiểu anh Hải đã tìm đến Thăng Long là nhà cung cấp tin cậy và uy tín nhất .

Lắp đặt kệ để hàng siêu thị tại Qùynh Phụ Thái Bình




Được sự tin tưởng của anh Hải chúng tối đã xuống trực tiếp Thái Bình tại cửa hàng của anh để đo mặt bằng nhằm lên thiết kế chi tiết diện tích và không gian sao cho tối ưu nhất.

Với số lượng 26 bộ kệ đơn siêu thị cao 1m8 dài 90 và rộng 41 phân được chia đều cho 2 dãy kệ áp tường để trưng bày được nhiều hàng, cụ thể có 5 tầng bao gồm chân riềm rào đầy đủ và mâm bày hàng bằng nhôm .

Cùng với đó là sử dụng 18 bộ kệ đôi siêu thị cao 1m5 dài 90 phân rộng 77 phân được chia làm 2 dãy kệ giữa nhà  mỗi dãy dùng 9 bộ .

Khoảng cách giữ 2 dãy kệ kép giữa nhà là 750 phân được bày trí giúp tạo không gian và lối đi cho khách khi lựa chọn.

Khoảng cách giữa dãy kệ giữa nhà và dãy kệ đơn 700 phân tạo ra lối đi thông thoáng không chỉ giúp mọi người dễ dàng mua hàng mà còn thuận lợi trong việc quản lý và kiểm soát hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài sử dụng kệ để trưng bày hàng hóa chúng tôi còn cung cấp hệ thống trang thiết bị và phương tiện bao gồm phần mềm bán hàng, bàn thu ngân và thiết bị an ninh giám sát. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn giá kệ như thế nào bày trí ra sao và sắp xếp như nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Previous
Next Post »