Lắp đặt kệ siêu thị giá rẻ tại Kỳ Anh - Hà Tĩnh

Kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Tĩnh do Thăng Long sản xuất và cung cấp được 100% quý khách hài lòng và tin dùng.

Hà Tĩnh là một trong các tỉnh nằm ở cuối của miền trung cách xa Hà Nội hàng trăm km. Thế tuy vậy Hà Tĩnh lại chính là một trong các tỉnh mà Thăng Long phân phối giá kệ siêu thị giá rẻ và setup nhiều siêu thị nhất.

Vừa qua Thăng Long đã hoàn thành thiết kế và lắp đặt siêu thị mini cho nhà anh Chiến địa chỉ số 62, Thị trấn Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Anh có một địa điểm rất đẹp , nằm ở trung tâm thị trấn Kỳ Anh sầm uất. Nhiều lần có người đến hỏi thuê tuy vậy anh quyết định để lại cho gia đình tự kinh doanh. Nhận thấy nhu cầu tiêu dùng sử dụng trong khu vực là khá lớn trong khi một vài cửa hàng tạp hóa nhỏ là không đủ đế đáp ứng sức mua của người dân. Anh đã mạnh dạn đầu tư và quyết định mở một siêu thị mini.

Lắp đặt kệ siêu thị giá rẻ tại Kỳ Anh - Hà Tĩnh

>>> Xem thêm : giá kệ siêu thị tại Thanh Hóa
Kệ để hàng siêu thị tại Hà Tĩnh do Thăng Long cung cấp và phân phối rất bền, đẹp và giá tốt.

Thăng Long đã setup hoàn chỉnh siêu thị mini Anh Chiến. Anh rất hài lòng mang phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng của những sản phẩm cửa chúng tôi và nhiệt tình mời anh em công ty tới dự buổi lễ khai trương cho siêu thị. Với kệ bày hàng siêu thị mini trông hết sức hiện đại và chuyên nghiệp.

Không chỉ anh Chiến ở Kỳ Anh mà chúng tôi còn cung ứng kệ để hàng siêu thị tại Thành phố Hà Tĩnh, Thị xã Hồng Lĩnh, Huyện Nghi Xuân, Huyện Đức Thọ, Huyện Hương Sơn, Huyện Hương Khê, Huyện Vũ Quang, Huyện Can Lộc, Huyện Lộc Hà, Huyện Thạch Hà, Huyện Cẩm Xuyên, Huyện Kỳ Anh.

Là một doanh nghiệp chuyên nghiệp bậc nhất . Dù bạn ở gần hay xa Thăng Long luôn mong muốn đem đến các sản phẩm tuyệt vời nhất, phục vụ bạn một cách tận tình nhất.


Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và nhận được các ưu đãi tốt nhất nhé.
SĐT : 0919.467.868 / 0964.196.611
Xem thêm tại: http://www.giakethanglong.com/
Previous
Next Post »