Chỉ với 3 bước bạn đã sở hữu siêu thị mini hiện đại

Mở siêu thị hay cửa hàng chính là bước khởi đầu của một doanh nghiệp hay cá nhân vào con đường kinh doanh. Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long tư vấn cho các bước để chuẩn bị mở một siêu thị mini hoặc mặt bằng

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng kinh doanh

– Khi tính đến việc tìm mặt bằng để mở một siêu thị, chúng ta cần lưu ý đến mật độ dân cư, đối tượng phân bố chủ yếu thuộc tầng lớp nào? Để từ đó định hình cho mình một chiến lược cụ thể về mặt hàng chủ đạo mình sẽ cung cấp.

– Với từng địa bàn cụ thể, chúng ta sẽ định hình được diện tích siêu thị/cửa hàng tự chọn cần mờ là bao nhiêu m2? Thông thường chúng ta không giới hạn về diện tích siêu thị, nhưng tốt nhất là từ 30m2 trở lên. Lựa chọn mặt bằng gần đường phương tiện đi lại thuận tiện dễ dàng vận chuyển.

Chỉ với 3 bước bạn đã sở hữu siêu thị mini hiện đại

Bước 2: Khảo sát để lên dự toán các trang thiết bị siêu thị cần có

– Việc khảo sát chính là việc đo đạc mặt bằng và tính toán số lượng các trang thiết bị cần thiết cho mỗi diện tích cụ thể. Từ đó chúng ta sẽ tính được các bộ giá kệ siêu thị, kệ nhà kho cần dùng là bao nhiêu cho phù hợp để tiết kiệm chi phí. Hệ thống cổng từ an ninh cần thiết dựa vào lưu lượng khách ra vào dự kiến...

– Việc khảo sát, thiết kế và lên dự toán chi phí sẽ được nhân viên phụ trách của công ty giá kệ siêu thị Thăng Long thực hiện miễn phí cho khách hàng. Qua đó giúp quý khách định hình được mức chi phí đầu tư mà mình cần bỏ ra là bao nhiêu.

Bước 3: Hoàn thiện lắp đặt và triển khai đi vào hoạt động

– Sau khi thảo luận và chọn phương án tối ưu nhất, được sự đồng ý của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống bao gồm: Giá kệ siêu thị, cổng từ an ninh, phần mềm bán hàng, camera giám sát… tùy theo yêu cầu của quý khách. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống thiết bị siêu thị, việc lắp dặt và triển khai sẽ diễn ra trong 1 đến 3 ngày tùy thuộc và từng mặt bằng.

– Thăng Long còn hỗ trợ quý khách hàng trong việc chuẩn bị hàng hóa cũng như các phương án quản lý siêu thị tối ưu nhất đảm bảo tiết kiệm chi phí đem lại hiệu quả cho khách hàng đảm bảo sự hài lòng cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com / http://www.giakethanglong.com/
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

>> Xem thêm: Hoàn thiện kệ bày hàng siêu thị tại Quảng Bình
Previous
Next Post »