Tư vấn sử dụng giá kệ để hàng cho siêu thị mini

Giá kệ siêu thị là sản phẩm chuyên dụng dùng để bày hàng hóa cho các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Chúng được thiết kế khuôn mẫu vô cùng đơn giản và khoa học mang lại nhiều hiệu quả sử dụng cao.

Kệ để hàng siêu thị được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và bền đẹp. Mỗi bộ kệ bao gồm : chân trụ, khung lưới, tay đỡ, mâm đợt và riềm rào chắn hàng mỗi chi tiết có một công dụng khác biệt. Kệ có nhiều kích thước và chịu được nhiều trọng tải khác nhau tùy vào mặt hàng bạn trưng bày và diện tích mặt bằng của bạn mà có thể lựa chọn.


Cửa hàng, siêu thị sử dụng giá kệ bày hàng sẽ vô cùng chuyên nghiệp. Hàng hóa bày lên được rất nhiều nhưng lại rất gọn gàng và ngăn nắp. Với giá kệ bạn sẽ dễ quản lý hàng hóa hơn, kiểm soát được tồn, hàng bán chạy, ngăn chặn thất thoát hàng còn khách hàng vào mua sẽ vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Giá kệ mang lại giá trị sử dụng rất cao và được chủ cửa hàng, siêu thị rất chú trọng. Chính vì những lợi ích tuyệt vời giá kệ siêu thị mà chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống từ bày hàng sách, mỹ phẩm, rau quả, bát đĩa ...


Vậy bạn còn chần chừ gì mà không trang bị cho cửa hàng và siêu thị của bạn những bộ kệ siêu thị chất lượng này. Hiện nay trên thì trường có nhiều nhà phân phối khác nhau, ngoài ra còn có cả kệ nhập khẩu Trung Quốc mẫu mã đẹp hơn những chất lượng không được tốt bằng kệ của Việt Nam. Vì vậy hãy cân nhắc để tìm cho mình một địa chỉ uy tín mang đến cho bạn sự hài lòng.

>>> Xem thêm: kệ hàng tạp hóa

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »