Lắp đặt kệ bày hàng siêu thị tại Bố Trạch Quảng Bình

Lắp đặt kệ bày hàng siêu thị tại Bố Trạch Quảng Bình đáp ứng được mọi yêu cầu và mục đích đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn lớn nhất chắc chắn sẽ mang lại mọi mục đích khác nhau.

Bạn muốn mở một cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại Bố Trạch, Quảng Bình chỉ cần gọi điện tới Thăng Long, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn từ thiết kế đến sử dụng mẫu kệ, kích thước kệ nào tối ưu nhất với mặt hàng và mặt bằng kinh doanh của bạn. Đặc biệt chúng tôi sẽ gửi cho bạn những địa chỉ cửa hàng, siêu thị Thăng Long đã từng lắp đặt gần với bạn nhất để bạn có thể ghé qua tận mắt thấy mẫu mã và chất lượng kệ.

Một số hình ảnh giá kệ siêu thị tại Quảng Bình bạn nên tham khảo


Lắp đặt kệ bày hàng siêu thị tại Bố Trạch Quảng Bình


Kệ được sản xuất từ nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất với chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp bạn hoàn toàn không phải lo sợ bị trầy xước, hoen gỉ. Mọi chi tiết của bộ kệ do Thăng Long sản xuất đều được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các loại kệ thường khác nhằm đem lại hiệu quả và chất lượng cao nhất như : chân liền nguyên khối, tay đỡ được dập gân, mâm bày hàng được gấp mép xung quanh và có thêm các tăng cứng dưới mâm, các tăng cứng lại được lốc gân để tăng sức chịu tải.

Mọi thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về giá kệ siêu thị nhiều kích thước và giá cả khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

Previous
Next Post »