Giá kệ để hàng siêu thị nên mua ở đâu đáp ứng được mọi yêu cầu

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ để hàng siêu thị tuy nhiên nên mua ở địa chỉ nào đảm bảo được giá cả và đem đến cho bạn hiệu quả lớn nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Trên thị trường các rất nhiều cơ sở bán giá kệ siêu thị tuy nhiên để tìm mua được loại kệ giá vừa rẻ mà chất lượng lại tốt không phải là điều dễ dàng.

Giá kệ để hàng siêu thị nên mua ở đâu đáp ứng được mọi yêu cầu



Đa số các cửa hàng bán kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội là được nhập từ Trung Quốc về không rõ nguồn gốc, độ bền kém. Những loại giá kệ trong nước thì giá lại cao hơn, chỉ có những đơn vị nào trực tiếp sản xuất thì mới có mức giá rẻ hơn mà chất lượng tốt hơn.


Thăng Long tự hào là một trong số ít đơn vị tự sản xuất các loại giá kệ siêu thị tại Hà Nội. Xưởng sản xuất của Thăng Long có quy mô lớn, đội ngũ lành nghề được áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, luôn luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp tối ưu hóa chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do đó mức giá các sản phẩm giá kệ siêu thị của Thăng Long luôn có lợi nhất cho khách hàng.

Ngoài các sản phẩm giá kệ siêu thị, Thăng Long còn cung cấp các trang thiết bị phục vụ cho siêu thị như: kệ kho hàng, giá kệ thời trang, phụ kiện siêu thị, phần mềm quản lý, xe đẩy hàng, camera giám sát, bàn thu ngân.... Nhận setup toàn bộ cửa hàng, siêu thị hoàn chỉnh, lắp đặt miễn phí.

Do có xưởng sản xuất nên quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu mẫu giá kệ siêu thị phù hợp với không gian, kích thước, màu sắc theo mong muốn của mình. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cách thiết kế, tối ưu hóa không gian để mở một cửa hàng, siêu thị hoàn chỉnh tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Với nhiều lợi thế từ việc là đơn vị sản xuất trực tiếp đến là cơ sở cung cấp và đáp ứng được nhiều yêu cầu và mục đích khác nhau vì thế đây là địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »