Làm thế nào để đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều loại kệ có kích thước mẫu mã kiểu dáng khác nhau vậy nên chọ kệ nào mang đến mục đích và lợi ích lớn nhất

Một vài mẫu kệ gia ke sieu thi được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng phổ biến nhất hiện nay bao gồm cả kệ kép kệ đơn và đầu kệ với ứng dụng hoàn toàn bằng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện vì thế chống lại được nhiều tác động han gỉ hay mối mọt.

Dưới đây là một vài hình ảnh mẫu kệ được ưa chuộng nhất.

Làm thế nào để đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị

Kệ kép siêu thị

Là kệ được nhiều lựa chọn bởi công dụng cũng như chức năng trong việc tối ưu hóa không gian tạo các lối đi thông thoáng đây là mẫu kệ không thể thiếu trong bất cứ siêu thị nào hay còn được gọi với tên là kệ giữa nhà

Kệ đơn siêu thị 

Kệ đơn siêu thị là mẫu kệ tiếp theo được nhiều sử dụng bởi công dụng trong việc trưng bày hàng hóa sắp xếp một cách khoa học và chuyên nghiệp hơn, chính vì thế đây là kệ được gọi với tên là kệ áp tường.

Mặc dù có những điểm riêng biệt tuy nhiên tất cả các mẫu kệ trên đều được ứng dụng bằng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện , thời gian sử dụng lâu dài đồng thời mang đến cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ mà chưa biết nên chọn mẫu kệ nào hãy để nhân viên tại Thăng Long được tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »