Một số lưu ý khi lựa chọn giá kệ để hàng hoa quả

Với mỗi một siêu thị thì việc đa dạng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi người là điều vô cùng cần thiết bên cạnh những mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, thì mặt hàng rau củ quả tươi sạch là một mặt hàng cũng không thể thiếu trong siêu thị của bạn.

Một trong số những mặt hàng thiết yếu và hiện đang bán chạy đó là rau quả tươi sạch. Việc bảo quản các loại rau củ quả tươi sạch này cũng là vấn đề cần được quan tâm đến, và việc chọn lựa giá kệ để hàng rau củ quả cũng là một vấn đề mà các bạn cần phải lưu ý.

Một số lưu ý khi lựa chọn giá kệ để hàng hoa quả


>> Xem thêm: Setup nhiều cửa hàng tạp hóa siêu thị mini tại Hải Dương

Một số điều cần phải lưu ý để chọn được giá kệ phù hợp nhất:

+ Các bạn nên chọn các loại kệ mà làm từ chất liệu trơn bóng, bề mặt kệ không bị thô ráp, để tránh gây ra trày xước hoa quả, vì khi bị rập nát hay trầy xước thì hoa quả rất dễ hỏng

+ Tùy vào các loại hoa quả, rau củ bạn bán mà bạn nên chọn các loại kệ có kích thước và kiểu dáng sao cho phù hợp với các mặt hàng của bạn đang bán.

+ Một điểm mà bạn rất cần phải lưu ý là nên chọn các loại giá kệ được làm từ những chất liệu bền, không bị gỉ sét và đặc biệt là không có các chất độc hại có thể nhiễm vào rau củ quả gây hại cho người sử dụng, nếu để việc này xẩy ra thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín cửa hàng của bạn vì vậy mà đây là vấn đề mà bạn cần phải thật sự lưu ý khi mua giá kệ để rau củ quả cho cửa hàng của mình.

+ Tiếp theo là khi chọn giá kệ bạn nên để ý xem kệ có sức chịu tải tốt không, có chắc chắn không, giá kệ không được bập bênh vì nếu khi bạn bày rau củ quả lên mà kệ bị đổ thì vừa có thể gây nguy hiểm cho người mua và số hoa quả của bạn cũng dễ bị dập nát phải đem đi hủy bỏ.

Trên đây là Thăng Long chúng tôi xin giới thiệu qua cho các bạn một số lưu ý khi chọn mua giá kệ bày hoa quả cho cửa hàng của mình. Ngoài ra chúng tôi cũng có dịch vụ tư vấn mở siêu thị miễn phí cho khách hàng. Nếu có thắc mắc hay nhu cầu tư vấn về kệ siêu thị xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Previous
Next Post »