Bạn đã biết cách lắp đặt kệ siêu thị chưa?


Bạn đã biết lắp đặt kệ siêu thị tuy nhiên nên làm thế nào để lắp đặt kệ siêu thị đảm bảo chất lượng và giá cả hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Chi tiết cách lắp đặt kệ giúp bạn tham khảo các cách lắp đặt kệ siêu thị 


Bạn đã biết cách lắp đặt kệ siêu thị chưa?


- Đầu tiên bạn cần lắp khung lưới vào 2 chân trụ để giá kệ có thể đứng được. Bạn chỉ cần ghép các tai ở 4 góc khung lưới đặt vào các lỗ đã đục sẵn 2 bên chân kệ. 

- Tiếp theo bạn đặt mâm đáy lên trên 2 chân đế. 

- Bước kế tiếp là lắp các tay đỡ vào thân của chân kệ. Tùy vào từng mặt hàng và cách bạn chia tầng mà bạn phân khoảng cách giữa các tầng để hàng khác nhau từ đó bạn sẽ lắp tay đỡ vào. Ở mỗi tay sẽ có các vấu ( thường sẽ là 3 vấu ) để bạn cài vào các lỗ đã được đục sẵn dọc thân kệ. 

- Bước tiếp nữa là lắp đặt các mâm đợt lên 2 tay đỡ ở 2 chân kê.

Như vậy là bạn đã gần lắp xong một bộ kệ việc còn lại là lắp rào chắn hàng và riềm cài giá vào viền ngoài mỗi mâm kệ. 

Hết sức đơn giản và dễ tháo lắp phải không? Nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều nếu như siêu thị của bạn cần phải nâng cấp, thay đổi vị trí hoặc mua thêm giá kệ để bày hàng. Hơn thế nữa nó vô cùng bổ ích với những khách hàng ở tỉnh xa khi chúng tôi không có điều kiện đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn.

Với một số thông tin chi tiết dưới đây bạn có thể biết được cách lắp đặt kệ siêu thị như thế nào đảm bảo được tối đa chất lượng và đem đến hiệu quả cao nhất phải không nào.


Previous
Next Post »