Giải đáp các câu hỏi khi mua giá kệ siêu thị

Bạn đang tìm mua giá kệ siêu thị mini những chưa có kinh nghiệm, bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn với các câu hỏi trong đầu để lựa chọn được bộ kệ siêu thị bày hàng ưng ý. Dưới đây Thăng Long sẽ giải đáp các câu hỏi mà bạn cần quan tâm.

Nên mua giá kệ siêu thị ở đâu?

Một đơn vị cung cấp kệ siêu thị chất lượng cao thì thường bán trên thị trường với mức giá tốt và được niêm yết công khai trên toàn hệ thống. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp kệ siêu thị chính sách hậu mãi, chế độ bảo hành lâu dài, trong thời gian bảo hành phải giải quyết tốt các tính huống khi sảy ra và sau thời gian bảo hành, sau bảo hành, đơn vị vẫn có chính sách hậu mãi tốt nhất nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.



Giá kệ siêu thị có mấy loại?

Có ba loại giá kệ siêu thị: Giá kệ siêu thị dày, giá kệ loại trung và giá kệ siêu thị loại mỏng.

+ Giá kệ siêu thị loại dày: Đây là loại kệ mà vẫn thường dùng trước đây mỗi mặt mâm bên đưới có hai sống chạy dọc độ dày mặt mâm vào khoảng 0.6 mm loại này rất chắc chắn được dùng phổ biến trong các siêu thị lớn, mỗi mặt mâm có thể chứa được khoảng 80kg hàng hóa.

+ Giá kệ siêu thị loại trung: tuy có mẫu gần giống với loại kệ dày nhưng chỉ có 1 sống dưới mặt mặt mâm và độ dày mỗi mặt chỉ vào 0.5 mm, khả năng chứa hàng 50kg/mâm dùng cho các cửa hàng tạp hóa siêu thị mini.

+ Giá kệ siêu thị mỏng: Kệ mỏng được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam cùng thời với loại kệ dày nhưng do nhu cầu khách hàng không dùng nhiều nên đã có nhiều sự cách tân nhằm bằng cách thay các tấm chắn và duy băng màu đỏ thành màu xanh.

Quý khách hàng có nhu cầu mua những sản phẩm kệ siêu thị, giá để hàng tạp hóa, kệ kho hàng, các thiết bị bán hàng,… vui lòng liên hệ với  giá kệ Thăng Long. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn những sản phẩm giá kệ phù hợp với mọi mặt hàng mà bạn kinh doanh

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »