Một vài băn khoăn của quý khách hàng khi mua giá kệ siêu thị

Một vài băn khoăn của quý khách hàng khi mua giá kệ trưng bày siêu thị bạn nên tham khảo và tìm hiểu để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả.

Các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ hầu hết ở các tỉnh xa, trong khi các nhà cung cấp giá kệ siêu thị bày hàng tạp hóa đều ở các thành phố lớn và cũng không phải ai cũng có điều kiện để ra tận nơi mua hàng. Do đó sự lựa chọn duy nhất của khách hàng là thông qua website của người bán từ đó liên hệ mua hàng hay nói cách khác là mua hàng trực tuyến. Cũng từ đó mà xuất hiện những khó khăn khi chọn mua giá kệ bày hàng tạp hóa.

Một vài băn khoăn của quý khách hàng khi mua giá kệ siêu thị

- Không nhìn thấy tận mắt nên còn băn khoăn về chất lượng

Hầu hết tâm lý người mua hàng là phải sờ tận tay, nhìn tận mắt thì mới yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Nếu chỉ nhìn hình ảnh thì người mua chỉ thấy được kiểu dáng còn chất lượng của mỗi nhà cung cấp khác nhau lại khác nhau. Vậy làm thế nào để mua được kệ bày hàng tạp hóa có chất lượng tốt nhất. Nếu bạn không thể lên Hà Nội để xem hàng trực tiếp thì hãy hỏi nhà cung cấp đã lắp đặt kệ siêu thị tại nơi bạn sống để đến xem chất lượng kệ là cách dễ dàng và nhanh nhất. Công ty giá kệ Thăng Long đã lắp đặt rất nhiều cửa hàng tạp hóa siêu thị mini lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước nên nếu bạn có nhu cầu mua có thể liên hệ với Thăng Long để xem mẫu kệ ngay tại nơi mình sinh sống.


- Lựa chọn nhà cung cấp nào thì uy tín


Khi mua hàng giá kệ siêu thị thì bạn phải chuyển tiền hoặc đặt cọc trước nên nhà cung cấp giá kệ siêu thị phải thực sự chiếm được lòng tin của khách hàng thì khách hàng mới yên tâm chuyển tiền trước nhận hàng sau. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp giá kệ siêu thị nên bạn phải tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng.


- Giao hàng đúng thời gian không, hàng về đầy đủ không


Thường khách hàng có ý định mở cửa hàng tạp hóa thì đã tìm hiểu về giá kệ bày hàng tạp hóa trước đó nhưng đa số khách hàng đặt hàng trước ngày khai trương khoảng 2 đến 3 hôm. Trong một số trường hợp khách quan xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển hàng thì có thể khiến hàng về không đúng thời gian hoặc không đầy đủ chi tiết làm nỡ việc của khách hàng.

Đó là một trong những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Tuy nhiên khi quý khách mua hàng tại giá kệ Thăng Long thì hoàn toàn yên tâm cả về chất lượng lẫn dịch vụ, vận chuyển hàng hóa tận nơi đúng thời gian nhận hàng.

Nếu quý khách có thắc mắc hay cần tư vấn có thể liên hệ với Thăng Long theo hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Previous
Next Post »