Có nên mua giá kệ siêu thị ở giá kệ Thăng Long ?

Mua giá kệ ở Thăng Long, quý khách sẽ được tư vấn và thiết kế cửa hàng miễn phí. Ngoài ra khách hàng ở nội thành Hà Nội sẽ được lắp đặt miễn phí tận nơi, các tỉnh thành gần Hà Nội sẽ được xe của công ty trực tiếp đưa đến lắp đặt.

Gia ke sieu thi mini là thiết bị quan trọng nhất trong cửa hàng , siêu thị mini. Chúng vừa để trưng bày hàng hóa, vừa tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng. Giá kệ là loại thiết bị sử dụng lâu dài đồng hàng cùng bạn trong cả quá trình kinh doanh nên việc tìm đơn vị cung cấp giá kệ uy tín và chế độ hậu mãi tốt là việc tương đối tốn thời gian và công sức.

Thị trường giá kệ trong nước hiện nay có vô số nhà cung cấp khác nhau nên chất lượng cũng khác biệt. Đơn vị nào cũng bảo giá kệ bên mình là tốt nhất, giá rẻ nhất để chiếm niềm tin của khách hàng. Do các đơn vị sản xuất thường chỉ tập trung ở các thành phố lớn nên khách hàng thường khó có thể tới tận nơi kiểm tra chất lượng sản phẩm được. Dó đó việc tham khảo ý kiến của người đã từng sử dụng là sự lựa chọn khôn ngoan nhất.

Có nên mua giá kệ siêu thị ở giá kệ Thăng Long ?


Giá kệ Thăng Long là một số ít đơn vị trực tiếp sản xuất trong nước và phân phối tới tận tay người tiêu dùng. Vậy có nên mua giá kệ ở đây không ?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bạn sẽ nhận được những gì khi mua giá kệ ở đấy nhé :

- Chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp : đây là yếu tố quan trọng nhất khi bạn mua giá kệ. Giá kệ Thăng Long sử dụng công nghệ nhập khẩu của Nhật Bản các nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu. Ngoài ra, việc từng bán các sản phẩm giá kệ cho các đơn vị lớn như Vietcombank, Viettel, BIDV... cũng là một điểm cộng. Với khách hàng trải dài 63 tỉnh thành nếu bạn không tin về chất lượng sản phẩm chúng tôi sẽ cho bạn địa chỉ các khách hàng đã từng mua để bạn tới tận nơi trải nghiệm, đánh giá.

- Chế độ hậu mãi tốt : Khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí bất kể có mua hàng hay không. Nếu khách hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được lắp đặt miễn phí, khách hàng ở các tỉnh lân cận sẽ được chúng tôi chở xe lắp đặt tận nơi.

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng : các sản phẩm giá kệ đều có sẵn trong kho nên bất cứ lúc nào cần chúng tôi đều có thể đáp ứng được ngay. Nếu khách hàng cần mua các bộ kệ phi tiêu chuẩn sẽ mất thời gian từ 2-3 ngày để sản xuất.

- Giá thành hợp lý và thời gian bảo hành lâu dài : Với lợi thế sản xuất và bán trực tiếp tới tay khách hàng nên giá thành của sản phẩm luôn là giá xuất xưởng. Chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài lên tới 5 năm để khách hàng yên tâm sử dụng

Với những vô số tiện ích và chất lượng mang lại, giá kệ Thăng Long xứng đáng là đơn vị bán kệ để hàng siêu thị hàng đầu tại Việt Nam.

Nếu bạn không muốn tốn thời gian và công sức để đi tìm hiểu từng loại giá kệ thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Giá kệ Thăng Long đơn vị sản xuất trực tiếp kệ bán hàng tạp hóa gia ke de hang  luôn đồng hàng cùng bạn trên con đường kinh doanh.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »