Những điều các chủ cửa hàng bán giá kệ siêu thị chất lượng kém luôn muốn giấu bạn

Ke de hang sieu thi cũng là một mặt hàng thông thường bạn có thể mua ở bất kỳ đâu nên chất lượng của chúng cũng rất khác nhau. Những ông chủ cửa hàng thì luôn mong muốn bán được hàng nên sẽ luôn nói kệ của mình là chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất. Nhưng những nhược điểm của những loại kệ này thì chắc chắn không ông chủ nào muốn nói cho bạn cả. 

Những điều các chủ cửa hàng bán giá kệ siêu thị chất lượng kém luôn muốn giấu bạn


Sau đây giá kệ Thăng Long sẽ liệt kê cho bạn cách mà các ông chủ này lòe bạn :

- Nguồn gốc của kệ : giá thành rẻ để có thể bán cho nhiều đối tượng người dùng, lợi nhuận cao để tăng lời nhanh nên nhiều chủ cửa hàng thường nhập hàng Trung Quốc về. Loại kệ này họ có thể yêu cầu bên đối tác cắt bỏ nguyên liệu hoặc làm tinh giản nhất để giá thành thấp nhất nên chất lượng không được đảm bảo. Nhất là hàng Trung Quốc thường không được ấn tượng tốt lắm trong mắt người tiêu dùng nên các chủ cửa hàng thường sẽ nói dối là đơn vị sản xuất uy tín trong nước nào đó để bạn yên tâm sử dụng.

- Khả năng chịu tải : loại kệ nào cũng chỉ có khả năng chịu tải nhất định. Kệ kém chất lượng thì khả năng chịu tải càng thấp nên các ông chủ này thường nói khống khả năng chịu tải lên để cho khách hàng nghĩ là kệ tốt.

- Chế độ bảo hành : đây là một tuyệt chiêu lừa khách hàng của các ông chủ “gian thương”. Họ có thể bảo với bạn là bảo hành 5 năm, 6 năm để tăng niềm tin nhưng nếu chất lượng kệ của bạn xuống cấp nhanh hơn thời gian đó thì họ sẽ đổ tại lý do như bạn bảo quản không đúng cách, dùng sai hướng dẫn sử dụng ... để từ chối bảo hành.

Nếu bạn là người không am hiểu nhiều về giá kệ rất dễ bị những ông chủ này lừa. Cách tốt nhất bạn nên mua của đơn vị sản xuất trực tiếp và có uy tín trên thị trường được nhiều người sử dụng như giá kệ Thăng Long.

Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất kệ bày hàng siêu thị lâu đời với hàng ngàn khách hàng ở khắp 63 tỉnh thành nên chất lượng đã được kiểm chứng. Ngoài ra với chính sách bán tận tay khách hàng cắt bỏ các khâu trung gian nên giá kệ Thăng Long luôn có giá rẻ nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn mua giá kệ siêu thị nhé. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »