Những mô hình bán lẻ mà bạn không nên sử dụng kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa

Kệ siêu thị là thiết bị vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh hàng tạp hóa. Ưu điểm của kệ siêu thị thì hầu như ai cũng biết như trưng bày hàng hóa, thu hút khách hàng, tăng sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.

 Nhưng liệu rằng kệ bán hàng siêu thị có phải là sự lựa chọn phù hợp với tất cả các loại hình bán lẻ không. 

Những mô hình bán lẻ mà bạn không nên sử dụng kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa

Giá kệ Thăng Long sẽ chỉ cho bạn các mô hình không nên dùng kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa :

1. Mô hình kinh doanh thời trang

Đây là mô hình đòi hỏi tính thẩm mỹ của cửa hàng cao nhất. Các loại kệ siêu thị dù có hình thức đẹp nhưng cũng thua xa các loại kệ gỗ về tính thẩm mỹ. Các loại kệ gỗ luôn có một vẻ đẹp khác lạ mà không loại nào có thể thay thế được làm nổi bật hàng hóa được trưng bày.

2. Mô hình kinh doanh rượu đắt tiền

Nghĩ tới rượu cao cấp là khách hàng nghĩ tới các chai rượu được bảo quản trong thùng gỗ hàng chục năm mang lại hương vị khó cưỡng. Những chai rượu giờ đây hầu hết làm bằng thủy tinh nhưng khi để trên các giá gỗ thì nó vẫn toát nên vẻ quen thuộc gợi nhớ về nguồn gốc của chúng làm cho khách hàng tin tưởng hơn về nguồn gốc xuất xứ của các loại kệ này.

3. Mô hình bán thuốc

Thuốc là loại hàng hóa đặc thù loại này có khối lượng nhẹ nên chỉ cần trưng bày trong các tủ kính để người bán dễ tìm kiếm sản phẩm là phù hợp nhất. Việc trưng bày hàng hóa trên kệ siêu thị là phục vụ khách hàng nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm. Nhưng thuốc là loại hàng hóa mà khó có khách hàng nào có thể nhớ nổi tên lên sử dụng kệ siêu thị là không phù hợp.

Trên đây là những mô hình mà chúng ta không nên sử dụng kệ siêu thị trong trưng bày hàng hóa. Kệ siêu thị có rất nhiều ứng dụng trong nhiều mô hình khác nhau nhưng không phải mô hình nào cũng có thể áp dụng chúng. Ngoài kệ siêu thị bạn có thể tham khảo thêm mẫu kệ bán hàng tạp hóa, kệ lưng lưới, kệ kho hàng... mỗi loại phù hợp với một loại mô hình riêng.
Bạn cần tìm hiểu rõ mô hình kinh doanh của mình phù hợp khi sử dụng vật dụng gì để trưng bày hàng hóa. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »