Mua giá kệ siêu thị giá rẻ, mẫu mã đẹp ở đâu tại Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc là một tỉnh có kinh tế tương đối phát triển so với cả nước với những danh thẳng nổi tiếng Tam Đảo. Đời sống nhân dân ở đây ngày càng được nâng cao nên nhu cầu mua sắm hàng hóa ngày càng tăng. Đáp ứng nhu cầu đó các cửa hàng tạp hóa theo mô hình siêu thị mini ngày càng nhiều đem tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Mua kệ siêu thị giá rẻ ở đâu tại Vĩnh Phúc

Khi mở cửa hàng siêu thị mini thì việc đầu tiên các chủ cửa hàng nghĩ tới là mua gia ke sieu thi để trưng bày hàng hóa. Nhưng tìm được đơn vị cung cấp uy tín không phải việc dễ dàng khi có rất nhiều đơn vị sản xuất khác nhau với chất lượng khác biệt.

Giá kệ Thăng Long là đơn vị cung cấp giá kệ hàng đầu tại Việt Nam với những ưu điểm sau :

- Giá thành rẻ : kệ được trực tiếp sản xuất tại nhà máy rồi bán tận tay khách hàng nên giá sản phẩm luôn là giá xuất xưởng nên giá thành sản phẩm luôn rẻ hơn nhiều so với các đơn vị thương mại mua hàng của các công ty rồi bán lại.

- Chất lượng tốt : kệ được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản , nguyên liệu đầu vào được kiểm đinh nghiêm ngặt đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe nên chất lượng sản phẩm đầu ra luôn được đảm bảo. Ngoài ra trước khi giao tới tay khách hàng các sản phẩm đều được kiểm tra lại lần nữa để đảm bảo sản phẩm hoàn hảo nhất.

- Chế độ bảo hành lâu dài : các loại kệ do giá kệ Thăng Long sản xuất đều được bảo hành lên tới 5 năm.

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng : với lợi thế kho hàng ở Hà Nội và hàng hóa đều có sẵn nên chỉ cần khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ lắp đặt tận nơi trong ngày cho quý khách.

Trên đây là những ưu điểm của giá kệ Thăng Long. Nếu bạn mở cửa hàng ở Vĩnh Phúc thì nên mua kệ siêu thị ở Thăng Long để nhận được sự phục vụ hoàn hảo nhất.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »