Nên mở siêu thị mini ở đâu tại Hà Nội ?

Kinh doanh siêu thị mini ở Hà Nội là ngành hàng có tính cạnh tranh rất cao. Dân số trẻ, đời sống nhân dân cao nhu cầu mua sắm nhiều nên đây là mảnh đất màu mỡ để kinh doanh siêu thị mini phát triển. Việc kinh danh ở đây đòi hỏi bạn phải có nền tảng kinh tế tốt để có thể thu hút khách hàng lâu dài vì ban đầu sẽ rất khó để khách hàng biết tới bạn.

Nên mở siêu thị mini ở đâu tại Hà Nội ?


Trước khi bắt tay vào việc mua sắm các trang thiết bị như kệ giá siêu thị Hà Nội, thiết bị phục vụ bán hàng thì bạn cần tìm địa điểm phù hợp để mở cửa hàng. Sau đây giá kệ Thăng Long sẽ gợi ý cho bạn các địa điểm thích hợp để mở một cửa hàng siêu thị mini ở Hà Nội :

- Vùng ngoại thành và ven đô : đây là nơi có đời sống nhân dân cao và có nhiều khu đô thị được xây dựng nên thu hút được rất nhiều người trẻ. Nếu bạn chịu khó tìm các địa điểm ở Long Biên, Hoài Đức, Thanh Trì thì có rất nhiều địa điểm đẹp. Vùng ngoại thành có cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển nên về lâu dài đây sẽ là mảnh đất vàng cho bạn đầu tư khai thác.

- Mở cửa hàng ngay dưới càng tòa nhà chung cư : bạn chỉ nên chọn các tòa nhà mà không có các cửa hàng tiện ích như Vinmart + và các chuỗi cửa hàng nổi tiếng khác. Những đối thủ sừng sỏ này họ có số vốn cực kỳ lớn kèm nhiều tiện ích mang lại cho khách hàng sẽ ngay lập tức đè chết cửa hàng của bạn. Ngoài ra với thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng họ sẽ thu hút hết các khách hàng có thu nhập cao tới mua hàng.

- Mở cửa hàng ở ngay gần ngã ba, ngã tư và gần chợ : nếu chân tòa nhà chung cư có quá nhiều đối thủ cạnh tranh thì bạn không nên cố chấp mở cửa hàng ở đó mà nên tìm nơi gần ngã ba, ngã tư có đông đúc người đi qua. Những địa điểm này sẽ thu hút cho bạn rất nhiều khách hàng vãng lai nên bạn cần trang trí cửa hàng cho thật ấn tượng. Bạn nên chọn kệ để hàng siêu thị có màu sắc khác biệt như màu đen, màu vàng… sẽ gây ấn tượng với khách hàng.

Đây là những lưu ý để bạn có thể tìm được địa điểm vàng để bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Việc tìm địa điểm sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức nên bạn nên bạn cần chuẩn bị trước một thời gian dài.

Chi phí đầu tư mua thiết bị ban đầu rất quan trọng nên bạn cần tìm các đơn vị cung cấp uy tín như giá kệ Thăng Long để có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »