Tại sao nên mua kệ siêu thị tại Gia Lai với Thăng Long

Trong thời gian gần đây do nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị tại Gia Lai lớn vì thế không ít đơn vị cung cấp giá kệ bày hàng vào Gia Lai. Trong đó có Thăng Long là đơn vị uy tín được lựa chọn nhiều nhất.

Vậy Thăng Long là một đơn vị uy tín như thế nào? chất lượng sản phẩm ra sao? mà lại được nhiều khách hàng ở Gia Lai tin tưởng lựa chọn đến vậy. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi đi lý giải tại sao nên mua kệ siêu thị tại Gia Lai với Thăng Long trong nội dung dưới đây nhé.

Tìm hiểu về giá kệ siêu thị tại Gia Lai do Thăng Long cung cấp

Với 10 năm kinh nghiệm về sản xuất cũng như phân phối giá kệ để hàng trên toàn quốc, Thăng Long nhận thấy Gia Lai là một mảnh đất màu mỡ có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Ngày nay loại hình kinh doanh buôn bán ở Gia Lai đang được khai thác và phát triển rất mạnh, điển hình là các chuỗi cửa hàng và siêu thị được mở rộng. Vì thế những chiếc giá kệ bày hàng ở đây đang trở thành trang thiết bị hữu ích rất cần thiết để trưng bày và quảng cáo sản phẩm, giúp thu hút khách hàng tốt hơn, nhu cầu mua bán kệ siêu thị cũng trở nên phổ biến.

Song giá kệ siêu thị của Thăng Long sản xuất và cung cấp được ưa chuộng hơn cả là vì chất lượng giá kệ siêu thị của Thăng Long tốt

- Sử dụng vật liệu sắt nguyên chất, áp dụng dây chuyền sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm

- Chống được cháy nổ, mối mọt và han gỉ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

- Sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt chuẩn về thông số cũng như chất lượng

- Giá chịu lực và trọng tải lớn, có thể trưng bày được nhiều mặt hàng nặng

- Thiết kế khoa học, đa dạng mẫu mã, kích thước màu sắc, dễ dàng sử dụng

- Chế độ hậu mãi tốt, dịch vụ bảo hành lên đến 5 năm

Trên đây chính là những thông tin về chất lượng giá kệ bày hàng siêu thị của Thăng Long đã cung cấp cho Gia Lai. Qua những thông tin này mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu được tại sao nên mua kệ siêu thị tại Gia Lai với Thăng Long.

Các bạn có nhu cầu cần tư vấn mở hàng siêu thị hoặc sử dụng loại giá kệ nào phù hợp hãy liên hệ với Thăng Long để được miễn phí tư vấn và thiết kế lắp đặt nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »