Kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột chất lượng giá rẻ

Để có được những gian hàng đẹp mắt, thu hút được khách hàng thì việc lựa chọn sử dụng những chiếc giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột là rất hợp lý.

Kệ siêu thị Buôn Ma Thuột còn được gọi là giá kệ siêu thị Bmt, đây là một trang thiết bị có vai trò quan trọng giúp cho các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini và các cửa hàng phụ kiện trưng bày được nhiều mặt hàng một cách gọn gàng đẹp mắt hơn, chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng loại kệ bày hàng này tăng cao. 

Phân loại kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột

Kệ siêu thị bmt có 3 loại kệ chính đó là 
- Kệ đơn siêu thị: Còn được gọi là kệ siêu thị áp tường vì thường được kê dọc theo thường, giúp tận dụng được những khoảng trống ở các bước tưởng của căn nhà.
- Kệ đôi siêu thị: Hay còn gọi là kệ siêu thị giữa nhà, kệ kép siêu thị, loại kệ này phù hợp lắp đặt ở giữa nhà, tận dụng được khoảng trống giữa nhà. Kệ đôi có các tầng mâm ở 2 bên lưng nên trưng bày được nhiều mặt hàng nhất so với 2 loại kệ còn lại.
- Đầu kệ siêu thị: Thực chất nó là kệ đơn siêu thị, nhưng kích thước nhỏ hơn và được lắp ghép nối với kệ đôi siêu thị, kê ở đầu dãy gian hàng. Loại kệ này phù hợp để trưng bày mặt hàng khuyến mại, hàng giảm giá và quảng cáo sản phẩm tốt hơn.

Mua kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột chất lượng giá rẻ

Hiện nay có nhiều địa chỉ bán kệ siêu thị tại Bmt nhưng để mua với mức giá hợp lý và có sản phẩm chất lượng, chắc chắn bạn không được bỏ qua Thăng Long. Tổng kho sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị lớn nhất cả nước. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc gia. Áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống ẩm mốc, mối mọt và han gỉ. Đảm bảo chất lượng cao, sử dụng được lâu dài. Độ sáng bóng và thẩm mỹ cao, nên thu hút rất nhiều khách hàng.

Nếu bình chọn đơn vị nào uy tín chuyên cung cấp giá kệ để hàng siêu thị chất lượng chắc chắn Thăng Long lọt top đầu, vì vậy bạn có nhu cầu sử dụng kệ siêu thị phải đến với Thăng Long để sở hữu những mặt hàng chất lượng nhé.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »