Mua kệ để sơn nước ở đâu uy tín và chất lượng

Bạn có đang tìm kiếm địa chỉ bán kệ để sơn nước uy tín và chất lượng hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một vài thông tin chi tiết dưới đây chắc chắn quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn hợp lý.

Thăng Long cung cấp kệ để sơn nước với nhiều mẫu kệ và kích thước đa dạng đảm bảo về trọng tải và chất lượng đồng thời có chế độ bảo hành dài hạn cùng cam kết về chất lượng. Gio đây bạn không quá khó khăn để chọn cho mình địa chỉ bán kệ tiết kiệm và tuy tín nhất.

Mua kệ như thế nào để đảm bảo được thời gian sử dụng và nhu cầu trưng bày, điều đó càng có ý nghĩa hơn khi việc sử dụng kệ để sơn vì đây là mặt hàng khá nặng với khối lượng thùng sơn lớn. Kệ không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ còn cần cả về trọng tải và chịu tải thời gian sử dụng. Điều đó được đảm bảo khi bạn chọn được một địa chỉ bán uy tín và thương hiệu.


Tại sao nên chọn kệ để sơn tại Thăng Long

Có nhiều địa chỉ bán kệ trên thị trường hiện nay, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là ở đâu cũng đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn của người tiêu dùng. Chúng tôi giá kệ Thăng Long với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giá kệ để hàng siêu thị, kệ bày hàng  với nhiều điểm mạnh sau:

Đã tùng là đối tác tin cậy và uy tín cho nhiều công ty và cá nhân kinh doanh sơn như hãng sơn ALO với kích thước và mẫu kệ đa dạng
- Kết cấu vững chãi, chất lượng tốt với khả năng chịu tải tới 80kg / sàn dàn đều

- Lắp đặt miễn phí dù bạn ở bất cứ đâu
- Kệ bảo hành dài hạn lên đến 6 năm không han gỉ mối mọt.

Trên đây là một số thông tin bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ bán kệ trưng bày sơn đảm bảo uy tín và chất lượng, mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gọi đến chúng tôi bạn nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Previous
Next Post »