3 mẫu kệ siêu thị tại Đồng Tháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Kệ siêu thị tại Đồng Tháp hay còn gọi là giá kệ để hàng siêu thị là sản phẩm đang được nhiều cửa hàng, siêu thị sử dụng phổ biến trong nhiều năm gần đây.

Những chiếc giá kệ siêu thị đã không còn là sản phẩm xa lạ với chúng ta, bởi sự thiết kế thông minh, tính năng đa dạng dễ sử dụng của nó mà loại kệ này được sử dụng phổ biến. Nó đã thay thế cho những chiếc tủ gỗ, sập mây tre trưng bày hàng hóa ngày xưa. Làm tân trang lại các cửa hàng tạp hóa, bán buôn bán lẻ ngày xưa. 

3 mẫu kệ siêu thị tại Đồng Tháp  được sử dụng phổ biến

Hiện nay ở Đồng Tháp những chiếc giá kệ siêu thị này đang được sử dụng phổ biến với 3 loại kệ chính đó là 

Kệ đơn siêu thị

Kệ đơn siêu thị còn được gọi là kệ siêu thị áp tường, là loại kệ được lắp đặt dọc theo chân tường giúp tận dụng những khoảng trống ở các bức trong căn nhà.

Kệ kép siêu thị

Kệ kép siêu thị còn được gọi là kệ đôi siêu thị, loại kệ này được thiết kế 1 tấm lưng ngăn cách các tầng mâm trưng bày hàng hóa ở 2 bên nên nó là loại kệ trưng bày được nhiều hàng hóa nhất. Đây là loại kệ phù hợp để lắp đặt ở giữa nhà, vì có 2 bên trưng bày sẽ tối ưu được khoảng trống ở giữa nhà và phù hợp cho việc tạo lối đi 2 bên.

Đầu kệ siêu thị

Đầu kệ siêu thị còn được gọi là kệ đầu dãy vì nó được dùng để kê đầu dãy gian hàng hàng. Với vị trí mặt tiền này người ta thường dùng đầu kệ để trưng bày những sản phẩm khuyến mãi, quảng cáo những mặt hàng mới.

Địa chỉ mua kệ siêu thị tại Đồng Tháp

Trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có rất nhiều địa chỉ cung cấp giá kệ để trưng bày hàng hóa, tuy nhiên để chọn được địa chỉ uy tín chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long. Đây là công ty sản xuất và trực tiếp phân phối giá kệ để hàng hóa trên toàn quốc. Đến với Thăng Long khách hàng sẽ được sở hữu những mặt hàng chất lượng, phun sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và giá cả hợp lý.

hông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »