Cung cấp giá kệ trưng bày sản phẩm mẫu chất lượng, uy tín

Giá kệ trưng bày sản phẩm mẫu do Thăng Long cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, trưng bày được nhiều hàng hóa hiệu quả, thu hút khách hàng.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm mẫu cho cửa hàng, shop của mình. Nhưng bạn chưa biết nên chọn loại kệ như thế nào và mua ở đâu? Bài viết này ra đời mục đích giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đặc điểm của kệ trưng bày sản phẩm mẫu

Những chiếc kệ trưng bày sản phẩm mẫu hay còn được gọi là kệ quảng cáo, chuyên sử dụng để trưng bày các sản phẩm mẫu hoặc sản bán chạy, có chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới muốn quảng cáo đến khách hàng trực tiếp.

Kệ trưng bày sản phẩm mẫu có vai trò quan trọng vừa quảng bá hình ảnh cửa hàng, vừa quảng cáo thương hiệu sản phẩm gây chú ý đến người dùng nhanh chóng và hiệu quả. 
Loại kệ quảng cáo sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong các hệ thống cửa hàng, shop thời trang, phụ kiện và siêu thị trên toàn quốc. Thường được lắp đặt ở vị trí đầu dãy gian hàng hoặc trước cửa hàng để quảng cáo đến khách hàng hiệu quả hơn. 
Ưu điểm của kệ được thiết kế khoa học, với các tầng mâm từ 3 - 5 tầng giúp trưng bày hàng mẫu gọn gàng và đẹp mắt. Cách thiết kế này còn giúp tối ưu được diện tích trưng bày hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị. Loại kệ này có kết cấu lắp đặt linh hoạt, dễ sử dụng và thay đổi vị trí lắp đặt.
Ngày nay nhu cầu sử dụng giá kệ bày sản phẩm mẫu rất lớn, bởi sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm mẫu đang là hình thức quảng cáo sản phẩm hiệu quả, tiếp cận trực tiếp tới khách hàng nhanh nhất. Bên cạnh bán những sản phẩm chất lượng thì những chiếc giá kệ trưng bày cũng là cách thu hút mọi người đến xem và mua hàng. Tâm lý của người mua hàng bao giờ cũng thích và tin tưởng những chiếc kệ trưng bày sản phẩm đẹp, sang trọng.

Hiện nay Thăng Long là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giá kệ trưng bày sản phẩm mẫu cho các cửa hàng và siêu thị trên cả nước. Giá kệ của Thăng Long cung cấp có mẫu mã ấn tượng, màu sắc sáng bóng sang trọng làm nổi bật sản phẩm trưng bày trên kệ. Được thiết kế, thi công đa dạng, kích thước chất liệu phù hợp với mọi sản phẩm. 
Ngoài kệ trưng bày sản phẩm mẫu Thăng Long còn có kệ trưng bày hàng siêu thị, kệ bày hàng tạp hóa, kệ nhà kho và giá kệ thời trang …Chúng tôi nhận thiết kế kích thước, màu sắc và kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »