Gía bán kệ bày hàng tạp hóa như thế nào?

Thăng Long gửi đến khách hàng giá bán kệ bày hàng tạp hóa để có thể biết được chính xác giá tiền và chất liệu như thế nào để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Bài viết dưới đây trả lời những băn khoăn và thắc mắc của người tiêu dùng là giá bán kệ bày hàng tạp hóa bao nhiêu vì kệ có nhiều kích thước mẫu kệ nên giá cả cũng vì thế mà khác nhau. Giá bán phụ thuộc vào kích thước kệ chiều dài bao nhiêu chiều rộng thế nào và chiều cao bao nhiêu.

Với tùy từng mẫu kệ Thăng Long có giá bán khác nhau trong đó có thể kệ đơn kệ đơn, kệ đôi và đầu kệ .

Kệ đơn giá bao nhiêu?

Thông thường kệ đơn sẽ có kích thước cao 1m2 3 tầng, 1m5 4 tầng và 1m8 5 tầng. Chiều dài tương tứng có 70cm, 90cm và 1m2. Với những kích thước cơ bản đó giá một bộ kệ sẽ dao động từ 400-600.000 VNĐ/ bộ.

Gía kệ đôi siêu thị bao nhiêu?

Cùng với kệ đơn thì kệ đôi siêu thị là không thể thiếu, khác với kệ đơn thì kệ đôi là kệ 2 mặt khách hàng có thể lấy hàng ở hai bên mà không mất quá nhiều thời gian. Nếu kệ đơn được để ở áp tường thì kệ đôi được sắp xếp ở vị trí giữa nhà. Một bộ kệ đôi giá giao động từ 600- hơn 1 triệu.

Trên đây là những chia sẻ bạn có thể chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất, đồng thời giải đáp được những băn khoăn là giá kệ bày hàng tạp hóa bao nhiêu tiền. Để nhận được báo giá kệ siêu thị cụ thể và chi tiết nhất xi vui lòng liên hệ với chúng tôi bạn nhé.

>>>Xem thêm : giá kệ siêu thị tại đà nẵng 


Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com


Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »