Những mẫu kệ tạp hóa ưa chuộng nhát hiện nay

Kệ để hàng tạp hóa của Thăng Long là mặt hàng đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã và giá thành đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xã hội càng phát triển, đời sống con người nâng cao làm cho nhu cầu mua sắm lớn, chính điều này đã thúc đẩy sự phát triển các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên thị trường. Để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, các chủ đầu tư đã sử dụng kệ tạp hóa để trưng bày sản phẩm được nhiều hơn, đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Mẫu kệ bày hàng tạp hóa

Trên thị trường có nhiều mẫu kệ trưng bày hàng tạp hóa, với kích thước và thiết kế kiểu dáng khác nhau. Song có 3 loại kệ để hàng siêu thị tạp hóa luôn được sử dụng ở mọi không gian bán hàng hiện nay là: Kệ áp tường, kệ giữa nhà và kệ đầu dãy, chúng đều có kết cấu lắp đặt linh hoạt, dễ sử dụng và đều được phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, mối mọt. Tuy nhiên chúng có vài điểm khác nhau như sau.

Kệ áp tường là loại kệ tối ưu khoảng trống ở tường nhà, phù hợp lắp đặt ở chân tường với tấm lưng áp sát tường và các tầng mâm trưng bày quay ra ngoài, làm cho không gian gọn gàng khoa học hơn.
Kệ giữa nhà để tận dụng khoảng trống giữa nhà, dây là loại kệ có tầng mâm ở 2 bên lưng nên trưng bày được nhiều hàng hóa nhất.
Kệ đầu dãy là loại kệ lắp đặt ở đầu dãy nhà, vị trí mặt tiền nên thường được chọn làm kệ quảng cáo, trưng bày sản phẩm bán chạy cho siêu thị và cửa hàng tạp hóa.

Đây là 3 loại kệ rất cần thiết khi thực hiện setup mô hình bán hàng tạp hóa, bởi nó tạo ra sự chuyên nghiệp, đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Nếu bạn có ý định kinh doanh mở cửa hàng chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này, để mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi, công ty giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp tất cả các loại giá kệ trưng bày siêu thị tạp hóa, kệ kho chứa hàng, các mẫu kệ đa năng có thể ứng dụng được nhiều lĩnh vực khác nhau.


Thông tin liên hệ mua hàng


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611


Website: tongkhogiake.com


Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng


Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »