Kệ bày hàng tạp hóa giá rẻ, đáp ứng nhu cầu bày hàng

Giá kệ bày hàng tạp hóa đang trở thành xu hướng lựa chọn của các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị mini trên thị trường hiện nay.

Với kết cấu đơn giản, dễ dàng lắp đặt kệ trưng bày hàng tạp hóa đem lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Kệ bán hàng tạp hóa được thiết kế đơn giản có các tầng mâm trưng bày hàng hóa gọn gàng, có thể sắp xếp theo từng tầng giúp cho việc tìm kiếm, quản lý hàng hóa đơn giản hơn. Loại kệ trưng bày  hàng siêu thị tạp hóa được cấu tạo từ sơn phun tĩnh điện 2 lớp, đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng chống chịu thời tiết nước ta, bảo quản hàng hóa trưng bày trên kệ an toàn, giữ được chất lượng sản phẩm, tránh bị han gỉ ẩm mốc, hư hỏng. Với sự đa dạng của mặt bằng kệ hàng tạp hóa được thiết kế với những nhiều kích thước đáp ứng lắp đặt ở mọi diện tích khác nhau.


Có thể nói việc sử dụng giá kệ trưng bày hàng siêu thị là một lựa chọn đúng đắn, nó giúp cho bạn có một không gian bán hàng chuyên nghiệp hơn, thu hút khách hàng và làm tăng doanh số cửa hàng. Bởi vậy khi setup bất cứ cửa hàng nhỏ hay lớn cũng đừng quên trang bị các giá kệ bán hàng này nhé.

Địa chỉ bán kệ bán hàng tạp hóa uy tín thị trường

Có vô vàn địa chỉ bán kệ trưng bày hàng tạp hóa trên thị trường với giá bán khác nhau. Nhiều năm trở lại đây công ty Thăng Long là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với mặt hàng chất lượng đáp ứng về tải trọng chứa được nhiều hàng hóa, không lo vấn đề võng kệ. Tuổi thọ kệ kéo dài tiết kiệm được chi phí đầu tư giá kệ chứa hàng. Không chỉ đáp ứng được chất lượng, mẫu mã, màu sắc của kệ cũng được khách hàng ưa chuộng, kết cấu đơn giản sử dụng tiện lợi. Giá cả hợp lý do bán theo giá gốc được nhiều khách hài lòng.
Để được báo giá kệ trưng bày tạp hóa và tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »