Đơn vị bán kệ để phụ kiện điện thoại uy tín chất lượng

Kệ để phụ kiện điện thoại mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng đem lại hiệu quả cao, trở thành sản phẩm tiêu thụ nhanh nhất hiện nay.
Phụ kiện điện thoại là một trong những mặt hàng điện thoại bán chạy nhất thị trường hiện nay, bởi vậy các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại ngày càng mở rộng làm cho nhu cầu sử dụng kệ để phụ kiện điện thoại cũng tăng cao. 

Những mặt hàng phụ kiện điện thoại là ốp lưng, cục sạc, tai nghe, gậy tự sướng, cường lực… rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, để có được gian hàng gọn gàng, ngăn nắp và quản lý sản phẩm dễ dàng việc sử dụng giá kệ treo phụ kiện điện thoại là hợp lý. Đây cũng là cách để bảo quản phụ kiện tốt hơn, vừa tránh thất thoát sản phẩm vừa giữ được chất lượng sản phẩm tốt hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Cấu tạo của kệ treo phụ kiện điện thoại

Kệ trưng bày phụ kiện điện thoại được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện, màu sắc sáng bóng sang trọng. Kệ được thiết kế đơn giản gọn nhẹ dễ sử dụng, các bộ phận của kệ gồm có kệ tấm lưng tôn hoặc lưng lưới, các treo được làm bằng inox hoặc sắt sơn tĩnh điện để treo phụ kiện điện thoại. Loại kệ treo điện thoại này dễ sử dụng có thể tận dụng các bức tường trống trong nhà để treo phụ kiện, bởi vậy hiện nay nhiều tận dụng mặt bằng bán phụ kiện điện thoại, không chỉ được bán ở trong shop mà được bán ở vỉa hè, bán hàng rong...
Giá kệ treo phụ kiện điện thoại đang trở thành xu thế của nhiều shop và gian hàng bán phụ kiện điện thoại hiện nay. 

Tại sao nên mua giá treo phụ kiện điện thoại của Thăng Long. 

Hiện nay có nhiều bên rao bán kệ treo linh kiện điện thoại với kiểu dáng mẫu mã khác nhau, song khách hàng vẫn tin tưởng sử dụng sản phẩm của Thăng Long bởi chất lượng sản phẩm của Thăng Long đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng:
  • Các giá kệ trước khi vận chuyển đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng
  • Sản phẩm chịu nhiệt tốt, tải trọng cao, thoải mái trưng bày các phụ kiện
  • Nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, đem đến cho khách hàng sản phẩm tối ưu nhất.
  • Vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc 
  • Giá cả hợp lý
Với những ưu điểm này Thăng Long nhận được nhiều dự án lắp đặt giá kệ treo phụ kiện trên toàn quốc. Với lợi thế là nhà sản xuất chúng tôi không chỉ cung cấp móc treo phụ kiện, bạn có thể mua được kệ trưng bày mỹ phẩm, khăn, kính, trái cây, đồ gốm, các kệ đa năng ứng dụng được nhiều lĩnh vực khác nhau. 
Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm sản phẩm và được báo giá sớm nhất nhé.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »