Giá trị của kệ kho gia đình

Khi mật độ ngày càng tăng cao, diện tích ngày càng bị thu hẹp làm cho nhu cầu sử dụng giá kệ kho cũng tăng theo. Thu hút nhiều nhà phân phối uy tín trên thị trường.
Kệ kho gia đình là một trong những trang thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, vậy loại kệ này có gì đặc biệt hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Kệ kho gia đình là kệ gì?

Giá kệ nhà kho gia đình là thiết bị được làm từ chất liệu sắt v Lỗ, phun 2 lớp sơn tĩnh điện có làm tăng độ bền của kệ, làm cho kệ sáng bóng sang trọng đẹp mắt. Kết cấu kệ kho đơn giản lắp đặt linh hoạt, dễ dàng sử dụng. Có các tầng chồng lên nhau vừa chứa hàng hóa vừa tối ưu được không gian để trưng bày, lưu trưng hàng trong nhà kho. Kệ kho gia đình có tải trọng từ 50-90 kg/ tầng đảm bảo lưu trữ hàng hóa an toàn và hiệu quả, tránh được việc sập hoặc võng kê, bởi vậy rất nhiều gia đình yên tâm lựa chọn sử dụng loại kệ này.

Vai trò của kệ nhà kho gia đình?

Quầy kệ để đồ nhà kho trở thành thiết bị quen thuộc của nhiều nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, không có nhiều không gian chứa đồ đạc như chung cư, nhà trọ,... Sử dụng giá kệ kho V lỗ đa năng giúp cho đồ đạc trong gia đình có nơi lưu trữ an toàn, hiệu quả, tránh bị ẩm mốc, mối mọt, gián chuột cắn. Kệ kho gia đình sẽ làm cho không gian gia đình gọn gàng thông thoáng. Sử dụng kệ kho vừa tối ưu được diện tích để đồ, vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư không gian và thiết bị chứa đồ.

Ứng dụng của kệ kho gia đình?

Với tính đa năng kệ kho gia đình được ứng dụng nhiều lĩnh vực,
Các gia đình thường dùng không chỉ có các hộ gia đình sử dụng để chứa đồ đạc trong nhà gọn gàng như làm kệ kho để chăn ga, gối đệm, làm kệ trồng rau, kệ để đồ gia dụng trong nhà, kệ để bát đũa, làm kệ kho để trồng nấm, kệ để giày dép trong nhà, kệ để cây cảnh, kệ trang trí … Hiện nay không chỉ có các gia đình sử dụng kệ kho để chứa đồ mà trong các cơ quan, văn phòng cũng sử dụng giá kệ kho để lưu trữ hồ sơ tài liệu...

Địa chỉ mua kệ kho gia đình uy tín hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán thanh lý kệ kho gia đình, một trong những đơn vị hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay là công ty giá kệ Thăng Long. Với lợi thế là tổng kho phân phối trực tiếp không qua trung gian, sản phẩm của Thăng Long không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
Ngoài kệ kho gia đình chúng tôi còn có kệ hàng nặng, kệ hàng trung,... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com'
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »