Tại sao nên sử dụng kệ tạp hóa trong cửa hàng, siêu thị

Kệ hàng tạp hóa là trang thiết bị quan trọng trong bất cứ mô hình kinh doanh bán hàng tạp hóa nào. 
Kệ tạp hóa là trang thiết bị kinh doanh bán hàng phù hợp với các cửa hàng có quy mô vừa 
và nhỏ. Để có được cửa hàng tạp hóa tiện lợi, chuyên nghiệp thì việc đầu tư thiết kế, trang thiết bị quản lý rất quan trọng. 

Tại sao nên sử dụng kệ tạp hóa

  • Một cửa hàng tạp hóa dù lớn hay nhỏ đều có đa dạng các mặt hàng, để quản lý hàng hóa, kiểm soát được hàng, giúp khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm thì phân loại, sắp xếp trưng bày hàng gọn gàng là một việc quan trọng. 
  • Giá kệ chứa hàng tạp hóa sẽ tiết kiệm được không gian, có thể lắp đặt ở mọi góc trong nhà. Kệ được thiết kế khoa học làm cho không gian thông thoáng, khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua hàng.
  • Ngày nay những chiếc kệ hàng tạp hóa đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư giá kệ để chứa hàng hóa.
Nhờ có những ưu điểm này mà các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini quan tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này. 

Các mẫu kệ hàng tạp hóa

Hiện nay các nhà cung cấp rất nhiều mẫu kệ bán hàng tạp hóa, tuy nhiên bộ 3 kệ bán hàng được sử dụng nhiều nhất vẫn là kệ đơn siêu thị, kệ kép siêu thị và đầu kệ siêu thị
  • Kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ áp tường vì kệ được lắp đặt sát tường nhà, giúp tận dụng khoảng trống ở tường để bày hàng hóa
  • Kệ kép hay còn gọi là kệ đôi siêu thị, kệ được lắp ở giữa nhà để tạo ra lối đi cho khách hàng mua sắm, đây là loại kệ chứa được nhiều hàng nhất vì có các tầng kệ ở 2 bên lưng.
  • Đầu kệ siêu thị còn được gọi là kệ siêu thị đầu dãy, thường được kê ở đầu dãy nhà, vị trí có thể quảng cáo sản phẩm khách hàng dễ dàng nhận thấy.

Mua kệ đựng đồ tạp hóa ở đâu 

Giá kệ hàng tạp hóa do công ty Thăng Long thiết kế sản xuất và cung cấp ra thị trường đáp ứng nhu cầu sử dụng giá kệ bán hàng tối ưu nhất. Rất nhiều khách hàng đánh giá phản hồi tích cực bởi sản phẩm Thăng Long luôn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, các dịch vụ đi kèm như hậu mãi, bảo hành đảm bảo, khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài. 
Là một tổng kho lớn trực tiếp sản xuất và phân phối Thăng Long không chỉ cung cấp kệ trưng bày tạp hóa. mà còn kệ thời trang, kệ kho hàng, kệ đa năng, kệ hàng nặng… Nếu bạn muốn tìm hiểu cũng như báo giá kệ để hàng này hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất nhé.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »