Quy trình setup siêu thị mini cơ bản bạn cần biết

Hiện nay mô hình kinh doanh bằng cách mở siêu thị mini rất phổ biến, vì thế mà nhu cầu tìm  hiểu quy trình setup siêu thị rất lớn. Để đáp ứng được nhu cầu này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách setup siêu thị mini trong nội dung dưới đây, hãy tham khảo nhé.
Siêu thị mini không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay nữa, nó xuất hiện ở mọi tuyến đường là một thế giới mua sắm thu nhỏ, phục vụ nhu cầu mua sắm những đồ dùng cần thiết của người dân. Để có một mô hình kinh doanh ấn tượng, chuyên nghiệp áp dụng quy trình setup siêu thị sau đây.

Các bước setup siêu thị mini

Bước 1: Khảo sát mặt bằng

Khảo sát mặt bằng cũng là bước để 2 bên tìm hiểu nhau, là cơ hội để trao đổi mô hình kinh doanh, địa điểm mở siêu thị, tìm hiểu lợi thế mặt bằng để có được bảng giá phù hợp và báo cáo dự kiến tiến độ hoàn thành dự án.

Bước 2: Thiết kế bản vẽ

Sau khi khảo sát mặt bằng, đo đạc được chính xác kích thước sẽ lên bản vẽ thiết kế ước chừng những được số lượng trang thiết bị đầu tư cho hệ thống bán hàng của mình.

Bước 3: Thông qua khách hàng

Sau khi đã hoàn thiện được bản thiết kế sẽ thông qua khách hàng, để đi đến thống nhất tiến hành thực hiện các quy trình lắp đặt cho siêu thị

Bước 4: Thực hiện setup sau khi đã thống nhất

Setup hệ thống siêu thị theo mô hình trong bản thiết kế. Mọi quy trình sẽ được báo cáo cho khách hàng nắm bắt được tiến độ hoàn thiện của quy trình trong xuất quá trình hoàn thiện.

Bước 5 Kết thúc hợp đồng


Trên đây chính là quy trình setup siêu thị được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với nhu cầu mở siêu thị, cửa hàng bán lẻ tăng cao hiện nay xuất hiện nhiều dịch vụ tư vấn setup siêu thị cho khách hàng, và dịch vụ lắp đặt trọn gói các bạn có thể tìm thấy ở qua các trang web. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín giúp bạn cách setup cho siêu thị của mình hãy liên hệ với công ty Thăng Long, đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt các giá kệ, thiết bị siêu thị và tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng siêu thị, setup siêu thị trên toàn quốc. 
Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »