Bí quyết mua kệ để văn phòng phẩm phù hợp với mọi không gian

Một chiếc kệ để văn phòng phẩm phù hợp với không gian của bạn sẽ làm cho không gian gọn gàng, khoa học và thu hút khách hàng hơn, đây chính là lý do bạn nên đọc bài viết này.
Ngày nay từ các cửa hàng tạp hóa đến cửa hàng tự chọn hoặc các siêu thị mini ít nhiều đều bán những mặt hàng văn phòng phẩm như bút bi, bút chì, thước kẻ, cục tẩy, vở viết…. Để làm cho gian hàng được gọn gàng và đẹp mắt, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thì những chiếc giá kệ để văn phòng phẩm chính là lựa chọn tốt nhất. Vì thế nhu cầu sử dụng tủ kệ để văn phòng phẩm không ngừng tăng cao.


Vai trò của kệ văn phòng phẩm

Những chiếc giá kệ văn phòng phẩm được thiết kế tinh tế nhằm tạo ra sự thuận lợi cho người sử dụng, do đó những chiếc kệ sẽ giúp bạn phân loại từng đồ dùng văn phòng phẩm và sắp xếp chúng hợp lý. Là cho gian hàng vừa thoáng vừa tiện nghi, khách hàng dễ quan sát khi mua hàng, đồng thời đồ dùng văn phòng phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn.
Bí quyết chọn kệ để văn phòng phẩm

Lựa chọn kích thước phù hợp

Tại sao phải lựa chọn kệ văn phòng phẩm có kích thước phù hợp? đơn giản là vì diện tích của các cửa hàng không giống nhau. Mỗi một cửa hàng lại có không gian trưng bày khác nhau phù hợp với loại kệ có kích thước khác nhau. Nếu chọn được kệ có kích thước hợp lý sẽ làm cho không gian của bạn gọn gàng, thông thoáng và ngược lại. Ngoài ra bạn chọn được kích thước phù hợp sẽ tối ưu được diện tích cửa hàng. Lưu ý bạn không nên lựa chọn kệ theo ngẫu hứng và cảm tính.

Chọn chất liệu kệ chất lượng

Việc lựa chọn chất liệu cấu tạo của kệ sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, tuổi thọ và giá thành sản phẩm. Thường những chiếc kệ trưng bày đồ văn phòng phẩm làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện là sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao nhất, bởi vì nó có ưu điểm sau.
  • Chống han gỉ, ẩm mốc, mối mọt
  • Chống oxy hóa, tải trọng tốt trưng bày được nhiều hàng hóa
  • Màu sắc đa dạng, phong phú, sáng mịn
  • Tuổi thọ kéo dài, tiết kiệm chi phí đầu tư

Lựa chọn màu kệ

Những chiếc kệ sắt để văn phòng phẩm có 2 màu chính là màu đen và màu trắng, ưu điểm của 2 loại màu này không kén chọn không gian và dễ phối, đều làm nổi bật lên sản phẩm trưng bày nên bạn không phải đau đầu khi lựa chọn màu kệ để đồ văn phòng phẩm.


>>>Xem thêm : kệ bán hàng tạp hóa

Địa chỉ bán kệ văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng.

Đồ dùng văn phòng phẩm là những mặt hàng cần thiết trong cuộc sống bởi vậy các cửa hàng bán đồ dùng này rất đông, do đó các đơn vị kinh doanh giá kệ bày đồ văn phòng phẩm cũng được mở rộng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long, là một địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và phân phối nên có nhiều lợi thế cho khách hàng như sau:

- Bán giá rẻ, báo giá gốc tại kho

- Sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ

- Nhân viên nhiệt tình chu đáo

- Sản phẩm được bảo hành rõ ràng.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn mua kệ siêu thị để đồ văn phòng phẩm uy tín, giá rẻ, chất lượng và phù hợp với không gian bán hàng của mình. Để mua hàng hãy liên hệ với Thăng Long để được báo giá kệ để đồ văn phòng phẩm sớm nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »