Cung cấp lưới treo hàng giá rẻ toàn quốc

Lưới treo hàn là thiết bị đang được các shop bán hàng phụ kiện lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy giá kệ lưới treo đồ này có gì đặc biệt hãy tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Lưới treo hàng là sản phẩm được làm từ chất liệu là sắt có phun sơn tĩnh điện giúp tẩy rửa sạch các vết han gỉ trên lưới nên tạo ra sản phẩm có màu sắc sang trọng bóng sáng.Là sản phẩm có dạng lưới kích thước theo yêu cầu của khách hàng thường có hình dạng là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Sản phẩm gọn nhẹ, nên dễ dàng sử dụng, dễ vận chuyển.

Tấm lưới thường được bắt vít lên tường để treo các phụ kiện nhỏ gọn nhẹ như phụ kiện điện thoại là ốp lưng, cường lực, cục sạc, dây sạc… , phụ kiện thời trang, phụ kiện trang trí… Thường được các gian hàng siêu thị, cửa hàng thời trang, thế giới di động, shop quà lưu niệm, shop phụ kiện điện thoại lựa chọn sử dụng.


Ngoài công dụng trưng bày hàng hóa cho cửa hàng thì lưới treo đồ còn có công dụng tối ưu khoảng trống trong không gian nhà bạn trưng bày hàng hóa gọn gàng, khoa học, tránh lộn xộn và bừa bãi. Đồng thời tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng kinh doanh của bạn. Bởi vậy nếu kinh doanh hàng phụ kiện mà không trang bị lưới treo đồ quả là một sự thiếu sót.

Mách bạn địa chỉ uy tín chuyên bán kệ lưới treo đồ là công ty Thăng Long, đây là một trong những đơn vị đi đầu trực tiếp sản xuất và phân phối lưới treo hàng chất lượng, giá cạnh tranh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với giá kệ thăng Long đảm bảo các bạn sẽ hài lòng bởi đội ngũ nhân viên và kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn đưa ra giải pháp tối ưu nhất, đồng thời sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm với kích thước, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó Thăng Long còn có kệ bán hàng siêu thị, kệ nhà kho và thiết bị bán hàng siêu thị bạn có thể lựa chọn thêm những sản phẩm phù hợp cho kế hoạch kinh doanh của mình.

>>> Xem thêm các mẫu giá kệ bày hàng tại: https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »