Chiêm ngưỡng giá kệ trưng bày sản phẩm bắt mắt

Chưa bao giờ nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm tăng cao như hiện nay, bởi sự phát triển kinh tế xã hội, mức sống con người nâng cao nên nhu cầu mua sắm lớn. 

Trên thị trường có đa dạng các mẫu giá kệ trưng bày sản phẩm nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là giá kệ bày hàng hàng siêu thị. Hãy chiêm ngưỡng những mẫu kệ siêu thị trưng bày sản phẩm đẹp dưới đây nhé

Các mẫu giá trưng bày sản phẩm đẹp

Giá trưng bày sản phẩm lưng lưới

Đây là mẫu kệ tạo ra sự thông thoáng cho kệ, giúp khách hàng có thể quan sát được nhiều mặt hàng trưng bày hơn. Mẫu kệ siêu thị lưng lưới có giá rẻ nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, đặc biệt là các cửa hàng tạp hóa 

Giá kệ bày hàng lưng lưới là mẫu giá trưng bày được được thiết kế thông minh, nhẹ gọn gàng, có các tầng mâm xếp tầng cao giúp tối ưu được diện tích trưng bày hàng hóa, mẫu kệ này phù hợp với mọi diện tích.

Giá trưng bày sản phẩm lưng tôn đục lỗ

Tấm lưng tôn đục lỗ vừa tạo sự thông thoáng vừa làm cho kệ chắc chắn hơn, chúng ta có thể tận dụng tấm lưng này gắn móc treo trưng bày những phụ kiện nhỏ nhẹ. Kệ tôn đục lỗ có độ bền từ 15 - 20 năm.


Kệ được sản xuất thiết kế mới, dễ sử dụng thuận tiện trong việc thay đổi khoảng cách không gian sử dụng. Sản phẩm có tính năng ưu việt được đánh giá cao, giúp trưng bày được nhiều mặt hàng và ứng dụng rộng rãi.

Giá trưng bày sản phẩm lưng tôn liền

Là sản phẩm có mẫu mã sang trọng, kệ rất chắc chắn có độ bền cao, tải trọng lớn nên giá thành của giá kệ lưng tôn liền sẽ cao hơn so với 2 mẫu kệ còn lại. Kệ siêu thị lưng tôn liền tạo nên sự cân xứng cho cửa hàng siêu thị. 

Mua và sử dụng giá trưng bày sản phẩm

Không còn là vấn đề khó khăn khi tìm mua giá trưng bày sản phẩm bởi thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ rao bán. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng mặt hàng chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long, công ty giá kệ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp cho khách hàng trên cả nước. Với lợi thế 10 năm uy tín thương hiệu giá kệ Thăng Long đã tạo được niềm tin và mở rộng thị trường, với 2 kho hàng lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các chi nhánh lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. 

Ngoài giá kệ bày hàng chúng tôi còn có giá kệ nhà kho, giá kệ thời trang, … phục vụ nhu cầu lưu trữ và trưng bày sản phẩm của bạn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »