Giá để hàng trong kho giải pháp tối ưu diện tích nhà kho của bạn.

Giá để hàng trong kho là sản phẩm lưu trữ, bảo quản hàng hóa trong nhà kho hiệu quả, an toàn nhất, được ứng dụng nhiều lĩnh vực.
Ngày nay nhu cầu mua giá để hàng trong kho tăng cao, điều này cũng dễ hiểu vì mật độ dân số ngày càng tăng, diện tích trưng bày hàng hóa càng bị thu hẹp. Do đó cần có thiết bị tối ưu để lưu trữ hàng hóa gọn gàng ngăn nắp, thì những chiếc giá kệ để hàng nhà kho này chính là giải pháp tốt nhất cho việc lưu trữ hàng hóa.

Vậy loại kệ để hàng trong nhà kho này là kệ gì?

Trước đây chúng ta thường thấy trong nhà kho có những chiếc tủ cũ hoặc thùng kệ bằng gỗ được tận dụng để lưu trữ đồ dùng, hàng hóa trong nhà kho. Thì khi đời sống hiện đại, kinh tế phát triển những chiếc tủ gỗ cũ được thay thế bằng những giá kệ để hàng hóa. Những giá kệ để hàng này được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện rất tỉ mỉ và chi tiết, màu sắc phong phú. Cấu tạo lắp đặt linh hoạt, kích thước đa dạng sản xuất phù hợp với mọi diện tích nhà kho, với mục đích tối ưu được không gian tạo ra sự thông thoáng và gọn gàng.

Ưu điểm của kệ sắt để hàng nhà kho

Nếu những chiếc kệ gỗ dùng để lưu trữ hàng hóa một thời gian lại bị mốc, mối mọt nhanh bị sập và hư hỏng lại phải đầu tư lại sản phẩm mới thì bây giờ đã có kệ sắt đa năng trở thành trang thiết bị tốt nhất, có thể chịu nhiệt tốt, chống mối mọt, chống han gỉ và ẩm mốc, tuổi thọ được lâu dài có thể sử dụng được từ 10 - 15 năm. Kệ sắt để nhà kho được thiết kế thông minh, chịu tải tốt mỗi tầng mâm chứa hàng từ 70 -100kg nên thoải mái lưu trữ hàng hóa. Làm cho nhà kho được gọn gàng, sạch sẽ dễ dàng quản lý và thuận tiện trong việc xuất nhập hàng hóa. 
Là sản phẩm có độ bền cao và tính đa năng nên những chiếc kệ để hàng nhà kho được ứng dụng rộng rãi. Từ các hộ gia đình sử dụng làm kệ kho gia đình đến các cửa hàng lớn, siêu thị và trưng tâm thương mại cũng như các nhà kho công nghiệp, bệnh viện cũng sử dụng làm kệ để lưu trữ hàng trong kho.

Vậy mua mẫu giá để hàng nhà kho này ở đâu?

Trên thị trường có vô vàn chi nhánh và công ty phân phối giá kệ lưu trữ hàng trong kho. Để mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt chắc chắn phải đến cơ sở uy tín. Thăng Long là công ty giá kệ hàng đầu trực tiếp sản xuất và cung cấp cho khách hàng tất cả các loại kệ dùng để hàng hóa từ kệ nhà kho đến kệ trưng bày trong cửa hàng siêu thị… Đến với công ty khách hàng yên tâm về giá cả và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì không qua trung gian và xuất hàng tại kho nên luôn bán với giá cạnh tranh nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »