Tóm tắt kinh nghiệm mở shop mẹ và bé

Gần đây chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng về kinh nghiệm mở shop mẹ và bé, bởi đây đang là mô hình kinh doanh thu được lợi nhuận cao.

Mở cửa hàng bán đồ mẹ và bé đang thu hút rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tham gia, vì đây là một hình thức kinh doanh rất lời. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng mẹ và bé muốn tìm hiểu kinh nghiệm thì chắc chắn không thể bỏ qua nội dung dưới đây, hãy tham khảo nhé.
Kết quả hình ảnh cho kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé sieuthigiake

Thứ nhất: Tìm địa điểm mở cửa hàng mẹ và bé

Để mở được cửa hàng phải có mặt bằng bởi vậy bạn phải tìm địa điểm phù hợp, đó là nơi tập trung đông dân, có tiềm năng nhất là các khu trung tâm có điều kiện kinh tế phát triển, gần bệnh viện và các trường học và khu dân cư.

Thứ hai: Khảo sát thị trường

Mục đích khảo sát thị trường để tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng, đối tượng khách hàng là ai, và xung quanh đó có nhiều cửa hàng mẹ và bé hay chưa từ đó sẽ biết được mức độ cạnh tranh của bạn như thế nào từ đó giúp bạn lựa chọn được đúng mặt hàng và có mức giá phù hợp.

Thứ ba: Chuẩn bị vốn để mở shop mẹ và bé

Nếu không có vốn chắc chắn bạn không thể mở được cửa hàng, bởi vậy phải có một số vốn nhất định để chi trả cho những việc sau.

Thuê mặt bằng:

Nếu bạn có sẵn mặt bằng thì đây là một lợi thế lớn sẽ tiết kiệm được một số vốn, thay vì thuê thì bạn tận dụng luôn mặt bằng của nhà mình để mở cửa hàng mẹ và bé. Trường hợp không có mặt bằng bắt buộc phải thuê nên cần có nguồn vốn, thường mặt bằng ở nông rẻ hơn mặt bằng ở thành thị nếu thành thị từ 15 - 30 triệu tháng thì ở nông thôn chỉ từ 5 - 10 triệu

Trang trí cửa hàng: 

Việc trang trí cửa hàng góp tạo nên sự chuyên nghiệp và thu hút khách hàng. Theo kinh nghiệm vốn trang trí cửa hàng bạn bỏ ra từ 5- 10 triệu là đủ

Nguồn hàng: 

Nếu không có hàng thì bạn sẽ có có gì bán, và không có doanh thu do đó phải chuẩn bị vốn để nhập hàng. Bạn phải đa dạng hàng hóa cho khách hàng lựa chọn như bỉm sữa, tã giấy ướt, quần áo cho bé và cho mẹ, giày dép cho bé, mũ nón… Vốn nhập hàng là vốn chuẩn bị nhiều nhất khoảng 50 - 80 triệu cho cửa hàng mới bắt đầu, sau khi đã quen và hiểu nhu cầu khách hàng, bạn dựa vào đó để đầu tư thêm.
Hình ảnh có liên quan

Nhân viên: 

Nếu cửa hàng của bạn quá rộng một mình không thể quản lý thì phải thuê nhân viên hỗ trợ. Mức lương trung bình từ 4 triệu trở lên. Nếu thuê theo hợp đồng 6 tháng hoặc 1 năm bạn chuẩn bị từ 30 đến 50 triệu cho việc chi trả nhân viên.
Thiết bị bán hàng: Thiết bị bán hàng là giá kệ siêu thị trưng bày hàng hóa, móc treo đồ, máy tính, phần mềm bán hàng, máy in hóa đơn, máy check mã vạch… từ 30 đến 50 triệu là vừa đủ để trang bị những thiết bị cần thiết cho một shop mẹ và bé

Quảng cáo: 

Cửa hàng bạn mới mở nên chưa có nhiều khách hàng biết đến, do đó bạn phải đầu tư quảng cáo ban đầu để giới thiệu với khách hàng 

Trên đây là một số kinh nghiệm nho nhỏ khi mở cửa hàng bán đồ mẹ và bé, mong rằng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn tham khảo trong kế hoạch kinh doanh gần nhất của mình.
Công ty Thăng Long tư vấn thiết kế cửa hàng mẹ và bé,  cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa cho tất cả các cửa hàng cửa hàng trên toàn quốc, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi nhé.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »