Mẫu kệ trưng bày quà 20/10

Giá kệ trưng bày quà tặng 20/10 là mặt hàng bán chạy trong những dịp lễ, đây là mẫu kệ được thiết kế sang trọng, bắt mắt đa dạng mẫu mã, khách hàng thoải mái lựa chọn.
Những món quà tặng dịp 20/10 rất phong phú và đa dạng, bởi vậy cần phải có giá kệ để trưng bày gọn gàng, khoa học và sắp xếp hợp lý.
Kệ trưng bày quà tặng các dịp lễ là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng bán đồ lưu niệm. Việc sử dụng giá kệ sẽ giúp khách hàng dễ dàng quan sát thấy những sản phẩm chúng ta trưng bày, sẽ tìm kiếm dễ hơn. Làm cho gian hàng của bạn vừa đẹp mắt, vừa thông thoáng và có không khí của những ngày lễ đang đến gần. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng bán hàng lưu niệm, quà tặng được bày trí chuyên nghiệp, hệ thống ánh sáng, hàng hóa trưng bày và trang trí khoa học chắc chắn sẽ làm cho khách hàng bước vào cảm thấy ấn tượng, có cảm xúc mua hàng.


Mẫu kệ trưng bày quà tặng 20/10

Giá kệ lưng lưới
Là loại kệ được sử dụng phổ biến, với ưu điểm gọn nhẹ, giá rẻ. Với những món quà dễ vỡ hoặc nặng như đồng hồ, album ảnh, chậu hoa cây cảnh mini... chúng ta có thể trưng bày trên mâm kệ, còn những món quà nhỏ nhẹ như hoa, thiệp handmade, nơ, kẹp, bím tóc, chúng ta có thể treo lên khung lưới. Sự kết hợp này làm cho gian hàng của bạn ấn tượng, thu hút khách hàng, bước vào gian hàng cảm thấy chuyên nghiệp, quan sát được nhiều món quà trưng bày…

Về kiểu dáng mẫu mã của kệ cũng giống như kệ lưng lưới, nhưng tấm lưng kệ dạng tôn đục lỗ nên chúng ta có thể treo được nhiều món quà lên kệ hơn. Vừa tạo ra sự thông thoáng cho giá kệ bày hàng, vừa trang trí kệ đẹp mắt, sắp xếp các món quà theo mẫu mã, chủng loại riêng biệt, khách hàng sẽ dễ dàng chủ động tìm kiếm món quà theo nhu cầu của mình.

Kệ lưng tôn liền
Nếu bạn muốn trưng bày những món quà có dễ vỡ, có trọng lượng và kích thước lớn thì lựa chọn kệ lưng tôn liền là hoàn toàn hợp lý. Kệ được thiết kế sang trọng làm tôn lên giá trị sản phẩm trưng bày trên kệ.  

Trên đây là những mẫu kệ trưng bày quà tặng được sử dụng phổ biến nhất. Nhân dịp 20/10 đang đến gần, nếu bạn muốn mở bán quà tặng 20/10 như hoa tươi, hoa sáp, đồ handmade phụ kiện, túi, khăn quàng cổ, chậu cây cảnh, các vật phẩm chăm sóc sắc đẹp... Hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long để lựa chọn những mẫu kệ trưng bày đẹp, chất lượng và giá rẻ nhé.
Thăng Long tự tin cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu, làm bạn hài lòng.
Thông tin liên hệ.

Thông tin mua hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »