Mua kệ để sữa ở đâu giá rẻ?

Thăng Long bán kệ để sữa giúp trưng bày sữa bột, sữa nước với nhiều kích thước theo yêu cầu và nhu cầu của quý khách hàng.

Mua kệ để sữa ở đâu với giá rẻ nhất cùng đảm bảo chất lượng nhất hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Sữa là mặt hàng thiết yếu và bán chạy trên thị trường, bởi vậy việc kinh doanh sữa thu hút rất nhiều người. Với sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, chủng loại và kích thước thì lựa chọn sử dụng giá để sữa là hoàn toàn hợp lý.


Kệ để hàng sữa có tác dụng gì?

Giá để sữa chiều cao từ 1m2-1m5, chiều dài từ …, chiều rộng từ … có 3 đến 5 tầng trưng bày hàng hóa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Giá kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, tăng khả năng chống chịu với khí hậu gió mùa nóng ẩm của nước ta. Chống oxy hóa, chống han gỉ ẩm mốc và mối mọt, đảm bảo sử dụng được lâu dài. Tuổi thọ kệ kéo dài giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư giá kệ để trưng bày sữa.

Kệ trưng bày sữa được thiết kế theo mục đích tạo ra sự thuận tiện trong việc trưng bày và lưu trữ sữa, bởi vậy kệ có các tầng mâm, được xếp chồng lên nhau từ 3 đến 5 tầng vừa đảm bảo lưu trữ, trưng bày hàng hóa gọn gàng, khoa học, vừa tối ưu được diện tích trưng bày hàng hóa ở trong các siêu thị sữa và cửa hàng tạp hóa…

Địa chỉ mua kệ để sữa chất lượng, uy tín. 

Thăng Long là công ty sản xuất và cung cấp giá mẫu giá kệ trưng bày sữa uy tín trên thị trường hiện nay, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong nghề luôn nắm bắt xu thế hiện đại, cập nhật những mẫu kệ mới nhất cho khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ Thăng Long luôn được đánh giá cao. Sau 10 năm hoạt động sản xuất và cung cấp giá kệ Thăng Long đã có 2 tổng kho sản xuất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và các chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Thăng Long rất thuận tiện vận chuyển lắp đặt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để mua giá kệ bán hàng tạp hóa , giá kệ siêu thị mini chất lượng và đảm bảo nhất bạn nhé, mọi thông tin cần thiết hãy cùng chúng tôi.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)..

Previous
Next Post »