Địa chỉ mua kệ kho hàng giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua kệ kho chứa hàng tại Hà Nội với chất lương và giá bán tốt nhất hãy đến với Thăng Long. Tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp kệ để hàng trực tiếp tại kho, kệ kho hàng tại Thăng Long đảm bảo có chất lượng, chắc chắn, khả năng lưu trữ được nhiều sản phẩm cùng chế độ bảo hành lâu dài.

Mua bán kệ kho hàng tại Hà Nội giá rẻ tại Thăng Long

Nhu cầu mua kệ kho để chứa hàng hóa tại Hà Nội ngày càng tăng cao đặc biệt là khoản thời gian cuối năm, lượng hàng hóa sản xuất nhiều do đó nhu cầu sử dụng kệ kho được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Hiện nay trên thị trường giá kệ xuất hiện rất nhiều đơn vị sản xuất  và cung cấp giá kệ tuy nhiên mua kệ kho hàng tại Hà Nội ở đâu chi phí hợp lý, kệ chất lượng lại là điều không hề dễ dàng.


Với kinh nghiệm là đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng trực triếp tại kho, Thăng Long cam kết khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm tại đây đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu. Lớp sắt phủ kệ kho được phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ, chống mài mòn hiệu quả.
  • Kệ kho hàng với đa dạng kích thước.
  • Các loại mâm tầng rộng với độ dày mỏng tùy biến theo nhu cầu của khách hàng.
  • Kệ có chiều cao phù hợp với diện tích kho hàng.
  • Kệ có chất lượng đảm bảo về chất lượng, độ vững chắc và bền bỉ theo thời gian.
Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Thăng Long tự tin sẽ giúp đưa ra giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu không gian, chi phí làm sao tối ưu nhất, giúp khách hàng hài lòng từ chất lượng đến dịch vụ đi kèm. Chế độ bảo hành 5 năm giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Để xem trực tiếp sản phẩm khách hàng có thể liên hệ với Thăng Long hoặc đến kho hàng chúng tôi để tham khảo sản phẩm cũng như được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

>>> Tham khảo thêm các mẫu kệ để hàng khác tại Thăng Long
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »