Địa chỉ mua giá kệ trưng bày quần áo trẻ em

Kinh doanh quần áo trẻ em đang trở thành xu hướng phát triển hiện nay, các cửa hàng bán thời trang trẻ em mọc lên khắp nơi, điều này làm cho nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày quần áo trẻ em tăng cao. 

Với nhu cầu sử dụng kệ trưng bày quần áo trẻ em nhiều như hiện nay xuất hiện không ít đơn vị phân phối giá kệ bán quần áo trẻ em. Để mua được mặt hàng chất lượng tại địa chỉ uy tín là điều không đơn giản. Nếu bạn đang gặp khó khăn này hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Đơn vị uy tín bán mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em.

Thăng Long tự hào là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm trưng bày quần áo trẻ em cho các chủ shop trên toàn quốc, có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và cung cấp các mẫu kệ bán hàng, chúng tôi là đơn vị thiết kế gia công kệ bày quần áo uy tín , cam kết sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý tối ưu nhất. Kệ trưng bày hàng quần áo trẻ em Thăng Long sản xuất có những ưu điểm sau.
  • Chất liệu: Sản xuất bằng chất liệu cao cấp đó là sắt phun sơn tĩnh điện và inox tất cả đều chống han gỉ, chống ẩm mốc và trầy xước giữ được tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Đảm bảo độ bền cao, tải trọng tốt yên tâm trưng bày nhiều quần áo gọn gàng, sắp xếp khoa học hợp lý.
  • Kiểu dáng: Kệ trưng bày quần áo được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và sang trọng, với mục đích giúp người dùng có thể tối ưu không gian để bày hàng nên được thiết kế rất khoa học và tinh tế, kế cấu đơn giản dễ sử dụng.
  • Màu sắc: Màu sắc sáng sang trọng,không kén chọn rất dễ phối với mọi không gian. 
  • Giá cả: Chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp đến cho khách hàng nên đảm bảo bán với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Các mẫu kệ treo quần áo shop trẻ em Thăng Long cung cấp.

Mẫu kệ trưng bày theo kiểu móc treo quần áo trẻ em

Móc treo quần áo shop này được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng siêu thị bán quần áo trẻ em, kệ được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Có công dụng treo quần áo gọn gàng và tối ưu không gian để treo đồ, Mẫu kệ treo đồ này có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, như giữa nhà hay sát tường… sẽ giúp tạo ra không gian rộng thoáng gọn gàng.

Mẫu kệ trưng bày theo kiểu trưng bày quần áo trẻ em

Đây là mẫu kệ đa dạng được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi nó thể ứng dụng nhiều lĩnh vực. Kệ có kết cấu các tầng xếp tầng cao từ 1m2 dến 1m8 dùng để trưng bày quần áo gấp. Mẫu kệ trưng bày này sẽ phân loại được các bộ quần áo với nhau một cách rõ gàng và gọn gàng nhất, trưng bày được nhiều đồ nhất, do đó ngoài việc dùng trong cửa hàng còn được dùng làm kệ kho để chứa hàng. 

Như vậy các bạn vừa tìm hiểu xong mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thăng Long tự tin là đơn vị uy cung cấp kệ trưng bày kệ trưng bày quần áo trẻ em uy tín cam kết:
- Sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất, tạo ra sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng từ kích thước, màu sắc, kiểu dáng…
- Cam kết bảo đảm phân phối tại kho rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, không qua khâu trung gian, tiết kiệm được chi phí đầu tư.
- Cơ sở vật chất đầy đủ, hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, quy trình thi công trình đảm bảo nhanh gọn, hiệu quả.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu giá kệ trưng bày quần áo trẻ em chất lượng nếu bạn có nhu cầu nhé. 
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Previous
Next Post »