Phương pháp chọn kích thước móc treo quần áo shop thời trang

Làm thế nào để chọn được kích thước móc treo quần áo phù hợp với không gian và sản phẩm có lẽ là điều khách hàng quan tâm hiện nay. Hãy tham khảo nội dung dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

Móc treo quần áo trở thành thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các shop thời trang, tuy nhiên tìm được loại móc đẹp thôi chưa đủ mà quan trọng hơn là phải sử dụng móc treo quần áo có kích thước phù hợp với sản phẩm và không gian. Vậy làm thế nào mới chọn móc treo có kích thước phù hợp? Trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách chọn kích thước móc treo quần áo shop.

Lợi ích của việc sử dụng kích thước móc treo quần áo ở shop phù hợp

Một chiếc móc treo quần áo có kích thước phù hợp dùng để treo đồ chắc chắn sẽ làm cho sản phẩm trở nên nổi bật, tôn lên được vẻ đẹp cũng như giá trị của bộ đồ. Đồng thời sẽ tạo ra một không gian hài hòa, ấn tượng và thu hút khách hàng, khi quần áo vừa được sắp xếp treo gọn gàng trên một chiếc móc có kích thước phù hợp vừa được gìn giữ cũng như bảo quản an toàn trên móc.

Cách chọn kích thước móc treo quần áo cho shop.

Hiện tại trên thị trường có nhiều kích thước móc treo đồ khác nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên với những người chưa có kinh nghiệm thì lựa chọn kích thước móc treo phù hợp với trang phục và không gian không hề đơn giản, vì vậy hãy áp dụng một số phương pháp như sau nhé.
  • Treo quần áo kích thước lớn: Những bộ quần áo có kích thước lớn thường là những chiếc áo khoác, áo dạ và quần âu, và những bộ váy đầm, áo dài… những trang phục này phải treo trên móc có chiều cao và kích thước lớn hơn so với kích thước của trang phục như vậy mới tránh được sự luộm thuộm. Loại móc treo phù hợp với quần áo kích thước lớn là kệ thời trang giữa nhà có kích thước từ 1m6 trở lên. Mẫu kệ giữa nhà được thiết kế kiểu dáng đơn giản, kích thước lớn để tận dụng khoảng trống giữa nhà để treo những quần áo.
  • Treo quần áo kích thước nhỏ: Những bộ đồ kích thước nhỏ thường là đồ lót, khăn, quần áo trẻ em… sẽ phù hợp với móc treo quần áo inox và những giá treo đồ bằng ống nước. Những thiết bị này đều được thiết kế với kích thước chuẩn giúp tiết kiệm được diện tích treo đồ, tạo ra sự gọn gàng và chuyên nghiệp cho không gian.
Trên đây là một số cách chọn kích thước móc treo quần áo có kích thước phù hợp với trang phục. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể tạo ra một không gian shop thời trang bắt mắt và chuyên nghiệp. Công ty Thăng Long cung cấp đầy đủ móc treo quần áo, và giá kệ treo shop thời trang đa dạng kích thước và mẫu mã giúp khách hàng sử dụng phù hợp với nhu cầu. Để mua hàng bạn vui lòng theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chi tiết liên hệ: Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611

Previous
Next Post »