Hướng dẫn cách lắp đặt giá kệ siêu thị

Kệ siêu thị là thiết bị quen thuộc trong cửa hàng tạp hóa và siêu thị, sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc trưng bày và sắp xếp hàng hóa. Tuy nhiên lắp đặt giá kệ siêu thị như nào cho đúng? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Kệ để hàng siêu thị tạo ra không gian chuyên nghiệp ấn tượng và thu hút khách hàng, ảnh hưởng đến sự thành công trong việc kinh doanh của bạn. Bạn muốn tự mua giá kệ về và tự tay lắp đặt theo sở thích của mình nhưng chưa biết cách lắp sao cho đúng và chuẩn nhất? Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lắp đặt kệ siêu thị theo ý của mình, hãy tìm hiểu ngay nhé.

Tại sao nên học cách lắp đặt giá kệ siêu thị

Lắp đặt giá kệ siêu thị đang là một chủ đề được nhiều người quan tâm, nếu được tự tay lắp kệ bán hàng cho siêu thị hay cửa hàng của mình sẽ ý nghĩa hơn đúng không nào. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm chi phí mua sắm kệ trưng bày hàng siêu thị. Kệ siêu thị có kết cấu linh hoạt sử dụng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt theo ý của mình.

Và không phải đơn vị cung cấp giá kệ nào cũng gần bạn thuận tiện đến nơi giúp bạn lắp đặt thiết bị này, nên biết cách lắp đặt kệ bán hàng siêu thị này rất tốt.


>>> Tham khảo thêm: Giá kệ bán hàng tạp hóa

Các bước lắp đặt kệ siêu thị nhanh đơn giản nhất

  • Bước 1: Lắp 2 chân trụ của kệ vào khung lưới để giá kệ đứng thẳng, sau đó ghép các tai ở 4 góc khung lưới vào các lỗ đã đục sẵn 2 bên chân kệ. 
  • Bước 2: Đặt các mâm đáy của kệ lên trên 2 chân đế và lắp các tay đỡ của kệ vào thân chân kệ, mỗi tay đơ sẽ có các  vấu sẽ được cài vào các lỗ đã đục dọc trên thân của kệ. Bước này các bạn có thể dựa vào mục đích trưng bày hàng hóa để khoảng cách và số tầng hợp l
  • Bước 3: Tiếp theo cần lắp đặt hết các mâm đợt lên 2 tay đỡ lên kệ
  • Bước 4: Cuối cùng lắp riềm cài giá và rào chắn hàng vào viền ngoài mỗi mâm kệ là xong. 

Như vậy bạn vừa lắp xong một bộ giá kệ siêu thị thất đơn giản đúng không nào. Nếu bạn biết cách sử dụng lắp đặt giá kệ trưng bày hàng này bạn sẽ thuận tiện trong việc vận chuyển hoặc thay đổi vị trí lắp đặt trong cửa hàng. Trường hợp siêu thị của bạn cần mua thêm giá kệ hay nâng cấp thì cũng không còn đau đầu hay tốn chi phí thuê thợ lắp đặt.

Thăng Long là đơn vị có 10 năm sản xuất và cung cấp giá kệ trưng bày cho các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc, chúng tôi am hiểu mọi cách lắp đặt và sử dụng giá kệ bán hàng siêu thị. Cho nên nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc sử dụng hay lắp đăt giá kệ để hàng này hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn miễn phí nhé.

>>> Tham khảo thêm: Kệ chứa hàng công nghiệp

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »