Chia sẻ một vài mẫu kệ bán hàng siêu thị

Thăng Long chia sẻ đến quý khách hàng một vài mẫu kệ bán hàng siêu thị giá rẻ chất lượng đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn lớn nhất.

Có nhiều ưu điểm và công dụng khác nhau giá kệ bán hàng siêu thị đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho cửa hàng siêu thị mini, vậy mẫu kệ nào là đẹp và tiết kiệm chi phí nhất là những gì mà khách hàng cũng như người tiêu dùng quan tâm.

Những mẫu kệ bán hàng siêu thị chất lượng

Giá kệ kép siêu thị

Hay còn là kệ kép hay cách khác là kệ đôi siêu thị kệ được lắp đặt giữa nhà có các tầng mâm ở 2 bên lưng nên trưng bày được nhiều hàng hóa hơn so với các mẫu kệ siêu thị khác. Việc lắp đặt giá kệ đôi ở giữa nhà có ý nghĩa tận dụng khoảng trống để bày hàng đồng thời tạo lối đi hai bên cho không gian khoa học và khách hàng có thể quan sát được nhiều hàng hóa hơn. 


Đầu giá kệ siêu thị

Nó được thiết kế gần giống với kệ đơn nhưng vị trí lắp đặt ở đầu dãy thường nối với kệ giữa nhà. Kệ đầu dãy này sẽ ưu tiên trưng bày các mặt hàng bán chạy, sản phẩm khuyến mãi, bởi vị trí đẹp sẽ khách hàng nhanh chóng nhận biết được, đây cũng là lý do mà đầu kệ siêu thị còn được dùng như một chiếc kệ quảng cáo sản phẩm.

Kệ đơn áp tường siêu thị 

Đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến, dễ dàng nhận thấy ưu điểm của kệ là tối ưu không gian trưng bày hàng hóa vì được thiết kế gọn gàng, lắp đặt áp tường không tốn nhiều không gian. Ở bất cứ cửa hàng nào thì kệ đơn siêu thị là sản phẩm không thể thiếu giúp trưng bày phía sát tường nhanh chóng và hiệu quả .

Cùng với mẫu kệ hàng siêu thị chúng tôi còn cung cấp đầy đủ kệ bán hàng tạp hóa, kệ kho chứa hàng đầy đủ kích thước chất lượng đảm bảo đem đến cho người dùng sản phẩm uy tín nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »