Cách nhận biết giá kệ siêu thị chất lượng

Giá kệ trưng bày hàng siêu thị được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy làm thế nào để biết được kệ siêu thị mình đang dùng có đảm bảo chất lượng được hay không là điều không hề đơn giản.

Chúng tôi sẽ giúp các bạn cách nhận biết giá kệ siêu thị chất lượng trong chia sẻ dưới đây 

Để đánh giá được chất lượng của một giá kệ để hàng cách tốt nhất là kiểm tra xem sản phẩm như thế nào có đảm bảo và đạt tiêu chuẩn hay không. 

Tiêu chí đánh giá kệ siêu thị chất lượng

Để kiểm tra chính xác bạn có thể dựa vào những tiêu chí như sau. 

Kiểm tra các chi tiết của kệ có đủ các bộ phận của một giá kệ hay không, chúng được làm từ chất liệu gì và dùng nước sơn gì. Màu sắc có đa dạng và sáng mịn trông có đẹp mắt hay không, đồng thời có khả năng chống thấm hay mối mọt không. Một kim loại được phun sơn tĩnh điện sẽ bền và che đi nhiều khuyết điểm như tránh được vết xước và kéo dài tuổi thọ. 
  • Kiểm tra chân trụ của kệ có chắc chắn và đồng đều hay không, nếu kệ không đều sẽ bị chênh và không an toàn khi để hàng hóa lên kệ. Kích thước chuẩn của chân trụ là 1.4 hoặc 1.6 li, những chiếc chân đỡ được làm từ theo tăng cứ sẽ có khả năng chịu lực dàn đều tốt hơn
  • Kiểm tra mâm kệ được làm bằng chất liệu gì, độ dày có đảm bảo chắc chắn để trưng bày hàng hóa hay không. Một mâm chuẩn sẽ có độ dày 0.4li, 0.6 li và 0.8 li
  • Kiểm tra tay đỡ kệ đây là bộ phận chịu tải chính, có vai trò nâng đỡ kệ phải bền cứng cáp, chịu lực 100kg.
  • Bên cạnh cần kiểm tra lưới, riềm, rào của kệ có đầy đủ và còn mới hay không, được làm bằng chất liệu gì có đảm bảo thẩm mỹ và an toàn khi dùng hay không. 

Thường những chiếc kệ siêu thị được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, sẽ chống được chống han gỉ và chịu nhiệt cao. Bạn cũng có thể tìm mua kệ siêu thị những địa chỉ uy tín, đây là cách an toàn giúp bạn có được kệ chất lượng. 

Những lưu ý trên đây chính là kinh nghiệm mua thiết bị trưng bày hàng hóa cho cửa hàng siêu thị. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể để chọn mẫu kệ ưng ý hãy liên hệ Thăng Long để được tư vấn miễn phí nhé. 

Hotline liên hệ : 0919.467.868 - 0964.196.611
Previous
Next Post »