Mua kệ siêu thi Thăng Long cần lưu ý điều gì?

Nếu bạn đã từng tìm kiếm địa chỉ mua bán kệ siêu thị uy tín chắc chắn sẽ được nhắc đến kệ siêu thị Thăng Long. Một trong những đơn vị đi đầu sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng trên toàn quốc. 
Vậy mua kệ siêu thị Thăng Long cần lưu ý điều gì? có điều gì đặc biệt hay không? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.
Với nhiều năm kinh nghiệm thương hiệu kệ Thăng Long đã đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng, bởi vậy khi đến với chúng tôi bạn hãy lưu ý vì chúng tôi cung cấp những dịch vụ cũng như sản phẩm tuyệt vời như sau:
- Được hỗ tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với mục đích sử dụng

- Được sử dụng những ưu đãi đặc biệt như miễn phí thiết kế mặt bằng, miễn phí vận chuyển giá kệ ra bến xe

- Được sở hữu những chiếc kệ để hàng chất lượng, bởi quy mô sản xuất rộng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đã cho ra đời nhiều mẫu kệ đẹp, bền vững, đa dạng kích thước để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. 
Ưu điểm của kệ siêu thị chúng tôi đều có kết cấu lắp đặt linh hoạt, nên dễ sử dụng nhanh chóng tháo lắp kệ. 

- Nếu bạn có nhu cầu mua kệ siêu thị chất lượng giá rẻ thì Thăng Long là một địa chỉ hoàn toàn hợp lý, bởi chúng tôi không qua thương mại mà trực tiếp sản xuất sau đó phân phối cho khách hàng. Đây là lợi thế rất lớn trong quá trình vận chuyển lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

- Với hệ thống phân phối trên toàn quốc, chúng tôi có nhiều chi nhánh từ Bắc vào Nam có thể vận chuyển lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị đến bất kỳ đâu.

- Được bảo hành dài hạn trung bình lên đến 5 năm, cùng hợp đồng rõ ràng và hóa đơn thanh toán cụ thể cho tiết nhất. 
Trên đây là những lợi ích khi bạn mua giá kệ bày hàng siêu thị tại công ty Thăng Long, bên cạnh kệ để hàng siêu thị chúng còn nhiều mẫu kệ kho, kệ hàng tạp hóa, kệ thời trang,... nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ để được tư vấn nhanh nhất nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »