Chọn mua kệ siêu thị bình phước ở đâu?

Chọn mua kệ siêu thị bình phước ở đâu với giá rẻ nhiều mẫu và nhiều sự lựa chọn khác hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin và những chia sẻ hữu ích dưới đây bạn nhé.

Trước nhiều địa điểm và cơ sở kinh doanh bán kệ tuy nhiên mua kệ siêu thị tại bình phước ở địa chỉ nào là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm bởi lẽ cùng với số lượng nhiều thì chất lượng lại không được đảm bảo.

Là tỉnh thuộc miền Nam trong vùng kinh tế trọng điểm phí nam Bình Phước là tỉnh có nền kinh tế phát triển, do đó nhu cầu sử dụng hàng tạp hóa hay hàng tiêu dùng ngày càng nhiều. Để có được một cửa hàng hoàn thiện thì kệ để hàng siêu thị là phương tiện cũng như thiết bị không thể thiếu vừa tiết kiệm được không gian trưng bày vừa tiết kiệm được diện tích.



Mọi sản phẩm của Thăng Long đều phải đo đạc kích thước chuẩn trước khi sản xuất và kiểm tra đảm bảo chất lượng trước khi xuất kho.

Tất cả đều sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Nhiều kích thước mẫu mã giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với diện tích bán hàng của mình. Sử dụng kệ siêu thị của công ty Thăng Long khách hàng sẽ được bảo hành lên đến 5 năm.

Tại nhiều địa chỉ ở Bình Phước như thị xã Đồng Xoài, thị xã Phước Long, huyện Bù Đăng giá kệ Thăng Long đã trực tiếp lắp đặt kệ bán hàng tạp hóa, kệ siêu thị cho nhiều khách hàng trên địa chỉ bàn toàn tỉnh. Mọi thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí nhanh chóng và hoàn thiện nhất bạn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »