Địa chỉ mua kệ bày hàng tạp hóa uy tín

Giá kệ bày hàng tạp hóa là là thiết bị không thể thiếu để mở một mô hình kinh doanh như cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini.

Vậy kệ bày hàng tạp hóa có cấu tạo và chức năng như thế nào và làm sao mua kệ hàng tạp hóa chất lượng, giá rẻ uy tín?

Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Giá kệ hàng tạp hóa hóa đa dạng về mẫu mã và chủng loại, ngày xưa ông bà ta thường sử dụng chất liệu gỗ để làm kệ nhưng chất lượng không cao bởi sau một thời gian sử dụng kệ nhanh chóng bị xuống cấp, dễ bị ẩm mốc, mối mọt tuổi thọ kệ không được lâu nên rất tốn kém. Ngày nay những phần lớn kệ để hàng tạp hóa bằng gỗ đã được thay thế bằng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có tuổi thọ cao hơn sử dụng được lâu dài hơn bởi chất liệu tốt có khả năng chống mốc, chống mọt và tránh được han gỉ. 

Kệ tạp hóa có công dụng bảo quản và lưu trữ hàng hóa trong cửa hàng an toàn hơn, tránh được những tác động từ môi trường như giữ cho hàng hóa không bị ẩm mốc, không bị chuột gián cắn giữ chất lượng hàng hóa được tốt hơn. 

Kệ để hàng tạp hóa còn giúp phân loại từng sản phẩm rõ ràng và sắp xếp một cách khoa học, làm cho cửa hàng và siêu thị mini gọn gàng và thông thoáng hơn. Kệ được thiết kế thông minh sẽ tiết kiệm được diện tích bày hàng rất phù hợp với những cửa hàng có diện tích nhỏ, muốn tối ưu không gian để bày hàng. 
Hiện nay các cửa hàng bán hàng tạp hóa đều sử dụng kệ sắt để hàng tạp hóa vì dễ sử dụng, trưng bày được nhiều hàng hóa giá thành lại hợp lý.

Mua kệ tạp hóa uy tín - giá rẻ.

Là một thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng và siêu thị mini bởi vậy kệ hàng tạp hóa được rao bán ở nhiều nơi. Nếu các bạn muốn sử dụng sản phẩm vừa bền vừa có giá thành hợp lý lại được bảo hành lâu dài thì nên mua tại địa chỉ uy tín. Công ty Thăng Long là một trong những nơi được khách hàng tin tưởng và chọn mua kệ tạp hóa nhiều nhất. 
Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tay nghề cao luôn tư vấn đưa ra những giải pháp tiết kiệm nhất và chất lượng nhất cho khách hàng giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc kệ tạp hóa đẹp, kết cấu chắc chắn và giá thành hợp lý. 
Để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn công ty còn phân phối nhiều mẫu kệ siêu thị phục vụ nhu cầu trưng bày hàng hóa. Nếu bạn cũng đang tìm mua kệ để hàng hãy liên hệ để được tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »