Địa chỉ mua móc treo balo shop đẹp

Thăng Long cung cấp nhiều mẫu móc treo balo đẹp, được thiết kế thẩm mỹ dễ sử dụng, đảm bảo độ bền cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc móc treo balo trong các siêu thị và các cửa hàng, đại lý, hiệu sách. Đó là thiết bị được thiết kế gọn nhẹ, được làm từ chất liệu inox có khả năng chống gỉ, chống mốc, có độ bền cao khi sử dụng treo đồ rất an toàn và kéo dài tuổi thọ. 

Móc treo balo inox được dùng để treo balo, treo cặp sách, túi xách và một số đồ dùng văn phòng phẩm. Giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn, tránh bụi bặm, ẩm mốc, đồng thời làm cho không gian gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Móc treo giúp trưng bày được nhiều mẫu balo, túi xách, cặp xách để khách hàng có nhìn ngắm và dễ dàng lựa chọn hơn khi mua sắm.

Là một thiết bị hữu dụng và giá thành hợp lý móc treo balo được bán ở nhiều nơi với giá thành rẻ cùng với những lời mời chào hấp dẫn. Nếu không có kinh nghiệm mua hàng rất khó chọn được những mẫu kệ chất lượng. Tuy nhiên nếu bạn đến với Thăng Long mọi vấn đề sẽ được giải quyết. 
Công ty giá kệ Thăng Long trở thành một trong những điểm sản xuất và trực tiếp cung cấp các mẫu móc treo phụ kiện cho các siêu thị, cửa hàng, đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Uy tín - chất lượng luôn được đề cao trong kinh doanh của công ty, bởi vậy rất nhiều khách hàng tin tưởng, yên tâm lựa chọn. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu móc treo phù hợp với sản phẩm trưng bày cũng như, không gian lắp đặt. 
Bên cạnh móc treo phụ kiện chúng tôi còn có nhiều mẫu móc treo quần áo, giá kệ thời trang treo đồ giúp bạn hoàn thiện một mô hình shop thời trang chuyên nghiệp. 
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »