Nhà cung cấp kệ siêu thị uy tín

Với nhiều năm trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ để hàng trên toàn quốc công ty giá kệ Thăng Long trở thành một trong những nhà cung cấp giá kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam. 

Là một trong những thiết bị cần thiết và bán chạy trên thị trường giá kệ bày hàng siêu thị được nhiều đơn vị sản xuất và phân phối trên thị trường. Để lựa chọn được một địa chỉ uy tín mua hàng đảm bảo chất lượng không phải là chuyện đơn giản. Bởi vậy mà vấn đề nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay chính là tìm nhà cung cấp kệ siêu thị 

Bạn có biết?

Công ty giá kệ Thăng Long đã có trên 10 năm kinh nghiệm kinh doanh giá kệ, thiết kế hàng trăm mẫu kệ từ kệ siêu thị, kệ kho hàng đến kệ thời trang và các móc treo đồ... Thực hiện thành công hàng nghìn dự án trên toàn quốc. Đến nay công ty đã mở rộng quy mô sản xuất với 2 xưởng tại Hà Nội và Sài Gòn cùng với 3 văn phòng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, cùng với các chi nhánh và đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Thương hiệu giá kệ Thăng Long ngày càng khẳng định được mình trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Về chất lượng giá kệ bán hàng siêu thị của đơn vị được khách hàng đánh giá cao, toàn bộ kệ đều được sản xuất bằng đây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp, có khả năng chống chịu những tác động bên ngoài như nhiệt độ, trầy xước, ẩm mốc, mối mọt, han gỉ ... 

Tải trọng của mỗi tầng bày hàng lên đến 90kg, tuổi thọ kéo dài từ 10 -15 năm, cùng với hàng trăm mẫu kệ thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn phù hợp lắp đặt ở mọi không gian và trưng bày được nhiều hàng hóa một cách khoa học nhất. 

Với mục đích hướng đến chất lượng, thẩm mỹ và tiện lợi nên kết cấu lắp đặt của kệ trưng bày hàng hóa của công ty đều có kết cấu linh hoạt, sử dụng đơn giản, quá trình vận chuyển tháo lắp trở nên đơn giản, tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn. 

Ngoài ra công ty Thăng Long trực tiếp phân phối giá kệ cho khách hàng, do đó toàn bộ sản phẩm bán ra đều có giá cạnh tranh thị trường. Đây là lợi thế của công ty cũng là giúp khách hàng có cơ hội sở hữu được những mẫu kệ chứa hàng đẹp, chất lượng với giá rẻ. 

Dù khách hàng mua kệ để hàng hay mua bất cứ sản phẩm nào công ty đều có chính sách và chế độ bảo hành rõ ràng, nhân viên tư vấn hướng dẫn thủ tục hợp đồng thanh toán cụ thể.

Thông tin liên hệ mua hàng

Với những thông tin chia sẻ trên đây có lẽ các bạn sẽ biết thêm được thông tin của một đơn vị uy tín cung cấp giá kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa trên toàn quốc rổi đúng không nào.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua hàng để được tư vấn miễn phí nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »