Kệ bán hàng tạp hóa có những mẫu nào

Thăng Long gửi đến quý khách hàng những mẫu kệ bán hàng tạp hóa đa dạng kích thước chất lượng và đảm bảo được công dụng cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

Hiện nay kệ hàng tạp hóa trở thành sản phẩm phương tiện trưng bày hoàn hảo, tuy nhiên nên chọn mẫu kệ nào kích thước ra sao để tiết kiệm được chi phí và bày hàng hiệu quả. 

Kệ tạp hóa hay còn gọi là kệ hàng siêu thị với kích thước tiêu chuẩn như 1m2, 1m5, 1m8 chiều dài có dài 70cm, 90cm và 1m2 . Với kích thước đó đều có cả kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà .

Mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa

Kệ đơn một mặt

 Còn có tên gọi khác là kệ một mặt, kệ tường. Được thiết kế nhỏ gọn, một mặt áp vào tường một mặt. Thường được lắp chạy dọc theo tường, giúp cho gian hàng trông gọn gàng hơn.

Kệ kép, 2 mặt giữa nhà 

 Hay còn được gọi là kệ hai mặt, kệ giữa nhà để hàng tạp hóa đặt ở vị trí giữa nhà. Được thiết kế hai bên khách hàng có thể đi hai bên để có thể chọn hàng là các tầng mâm có thể bày được nhiều hàng hóa

Kệ đầu dãy áp với kệ đôi

 Hay còn gọi là kệ đầu dãy, đây là một bộ kệ đơn độc lập được lắp ở đầu dãy kệ kép với mục đích khoe hàng và tăng tính thẩm mỹ.

Dù kệ nào bạn cũng cần tìm hiểu rõ thông tin hay địa chỉ uy tín, giá kệ Thăng Long với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất kệ siêu thị chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

>>>Xem thêm : Thăng Long cung cấp kệ trưng bày sản phẩm chất lượng giá tốt




Previous
Next Post »